:::     :::

สื่อสเปนโหมเอ็นรีเก้ตั้งโต๊ะถกสิงห์

วันพุธที่ 07 กุมภาพันธ์ 2561
1,205
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รายงานจากสื่อฯสเปน ที่ใกล้ชิดกับ หลุยส์ เอ็นรีเก้ เทรนเนอร์ว่างงานฝีมือดีเปิดเผยว่า สโมสร เชลซี ได้เดินหน้าเข้าเจรจาทาบทามแล้ว อย่างไรก็ตามเงื่อนไขที่โค้ชจากเมืองคีฆอนตั้งไว้คือไม่ขัดตาทัพระหว่างซีซั่น

เก้าอี้ผจก.ทีม 'สิงโตน้ำเงินคราม' กำลังร้อนเป็นไฟเมื่อ อันโตนิโอ คอนเต้ คุมทัพติดหล่มปราชัยแบบน่าเกลียดมาติดๆ ล่าสุดโดน วัตฟอร์ด ต้อนตือ 1-4 จนอาจอยู่ไม่ครบสัญญาอีก 17 เดือน 

นั่นทำให้ 'สปอร์ต' นสพ.ดังจากแคว้นกาตาลุนญ่า ซึ่งมีสายสัมพันธ์อันดีกับ เอ็นรีเก้ ตลอดสามฤดูกาลฐานะหัวหน้าโค้ชในถิ่น คัมป์ นู ออกมาเปิดเผยว่า

ตัวแทน 'สิงห์บลูส์' ได้มีการตั้งโต๊ะถกนอกรอบกับเอเจนต์ของกุนซือวัย 47 กะรัต ถึงความเป็นไปได้ในการกุมบังเหียน ณ สแตมฟอร์ด บริดจ์ 


'สปอร์ต' บอก เอ็นรีเก้ ถกสิงห์แล้ว

เบื้องต้นสัญญาณเป็นบวก เอ็นรีเก้ อยากหาความท้าทายในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าไรก็ตามจะไม่ใช่การมารับเผือกร้อนกลางทาง แต่ขอเป็นก่อนเริ่มซีซั่น 2018-19 

นั่นทำให้บอร์ดของ เชลซี จำเป็นต้องวางแผนให้ดีหากอยากได้ เอ็นรีเก้ จริงๆก็ต้องยอมจ่ายค่าฉีกสัญญาให้กับ คอนเต้ ซึ่งรับอยู่ปีละ 9 ล้าน ปอนด์ เมื่อจบฤดูกาลนี้ 


คอนเต้ ชะตาขาดแน่

หรือหากทนเหม็นหน้ากันไม่ไหวก็ต้องปลดในเร็ววัน พร้อมจ่ายค่าชดเชยที่สูงขึ้นร่วม 12 ล้าน ปอนด์ แล้วไปขอร้อง กุสส์ ฮิดดิ้งค์ ให้มาเป็นมือปืนรับจ้าง 

อนึ่งมีข้อมูลเชิงลึกระบุว่า คอนเต้ เริ่มไม่สามารถควบคุมห้องแต่งตัวของ เชลซี ได้แล้วเนื่องจากนักเตะโอดโอยกับโปรแกรมฝึกหนัก, ไร้ความผ่อนคลายในแคมป์ค็อบแฮม และปัญหาอาการเจ็บกล้ามเนื้อของแข้งหลายรายก็น่าจะมาจากคิวซ้อมโหดเยี่ยงทหารของจอมแท็คติคอิตาเลี่ยน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด