:::     :::

ซาลีบายันไม่คิดถึงเรื่องกลับปืนตอนนี้

วันอาทิตย์ที่ 19 ธันวาคม 2564
1,112
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วิลเลี่ยม ซาลีบา กองหลังตัวยืมของ มาร์กเซย ยืนยันว่าในตอนนี้ไม่คิดเกี่ยวกับเรื่องการกลับสู่ต้นสังกัดอย่าง อาร์เซน่อล

         แข้งวัย 20 ปีย้ายไปค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ด้วยค่าตัว 27 ล้านปอนด์เมื่อปี 2019 แต่กลับไม่ได้ลงเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของสโมสรเลยแม้แต่นาทีเดียวและโดนปล่อยให้หลายทีมในบ้านเกิดยืมตัวทั้ง แซงต์-เอเตียน, นีซ และ ปัจจุบันกับ มาร์กเซย

         ผลงานในซีซั่นนี้ของ ซาลีบา ได้รับการชื่นชมอย่างมากทำให้มีการพูดถึงเรื่องการกลับสู่ทีม "ปืนใหญ่" ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่าตอนนี้ไม่ได้คิดถึงเรื่องดังกล่าวและมุ่งมั่นเต็มที่กับ โอแอ็ม เท่านั้น

         "ผมอยู่ในสัญญายืมตัว แต่ผมแสร้งทำเป็นว่าอยู่ที่นี่มานาน ผมไม่ได้คิดถึงเรื่องการกลับ อาร์เซน่อล (ในตอนนี้)" ซาลีบา กล่าวผ่าน ยูโรสปอร์ต


         "ผมทุ่มเทตัวเองให้กับ มาร์กเซย ผมไม่คิดถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้นหลังจากนั้น ฟุตบอลก็เป็นแบบนี้ ในทีมใหญ่ มีการแข่งขันในทุกที่ ถ้าคุณกลัวการแข่งขันก็อย่ามาเล่นฟุตบอลเลย"

         "มีช่วงเวลาที่ยากลำบาก ผมไม่ได้เล่นฟุตบอลมานาน 6 เดือน คุณต้องสู้ในเส้นทางอาชีพ เราถือเป็นบทเรียนเพื่อก้าวต่อไปในอนาคต มันทำให้ผมเหมือนถูกตบแล้วพูดว่า 'นายมันไร้ตัวตน!' คุณสามารถถูกซื้อในราคา 30 ล้านยูโร มาถึงสโมสรและโดนแยกออกไป"

         "ผมได้รับประสบการณ์ด้วยการคิดบวก ผมอยู่กับมัน ผมรู้ว่ามันเป็นอย่างไรที่ไม่ได้เล่นนาน 6 เดือน ผมต้องการลงเล่นทุกเกม มันใส่ความคิดในการกลับมาสู่เกม"

         "ก่อนมาที่ อาร์เซน่อล ผมบอกกับตัวเองว่า 'ฉันจะเล่นกับใคร?' แล้วจากนั้นคุณก็ไม่ได้แม้แต่จะอยู่ในทีมพรีเมียร์ลีก มันทำให้คุณเหมือนถูกตบ มันนำคุณกลับมาสู่ความเป็นจริง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด