:::     :::

เบิร์บแนะ'มาร์ก'เข้าหารังนิกคุยเรื่องอนาคต

วันอาทิตย์ที่ 19 ธันวาคม 2564
1,391
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แนะนำ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล แข้งรุ่นน้องให้พูดคุยแบบตรงไปตรงมากับ ราล์ฟ รัลนิก เรื่องอนาคตในสโมสร

         กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสมีข่าวเรื่องย้ายทีมอย่างต่อเนื่องหลังไม่ได้เป็นตัวหลักในทีม โดยก่อนหน้านี้เอเย่นต์ของนักเตะออกมายืนยันว่าแข้งวัย 26 ปีต้องการย้ายทีมในเดือนมกราคมนี้เพื่อโอกาสลงเล่นมากขึ้น

         เบอร์บาตอฟ ชื่นชมความสามารถของ มาร์กซิยาล พร้อมแนะนำในการตัดสินใจเรื่องอนาคตให้เข้าไปคุยกับ รังนิก โดยตรงก่อนตัดสินใจว่าจะเอาอย่างไรต่อไป

         "ผมไม่แปลกใจที่ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ต้องการย้ายออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด" เบอร์บาตอฟ กล่าวผ่านเบ็ทแฟร์ "เขาฟิตและพร้อม แต่ไม่ได้ลงเล่น, มาร์ซิยาล เป็นผู้เล่นที่ดีและสโมสรอื่นก็ต้องการเขา ผมไม่โทษเขาหากต้องการย้ายไปที่อื่น"

         "ผมขอแนะนำให้ มาร์กซิยาล กล้าไปที่ห้องทำงานของ ราล์ฟ รังนิก และบอกเขาไปเกี่ยวกับความเจ็บปวดและพูดในสิ่งที่ต้องการ, มาร์กซิยาล ควรพูดกันอย่างตรงไปตรงมากับ รังนิก เพราะด้วยวิธีนี้ผู้เล่นจะรู้ว่าตัวเองอยู่ตรงไหนในทีม และหากไม่ชอบสิ่งที่ได้ยินก็ควรขอย้ายทีม"

         "สำหรับนักเตะ สิ่งสำคัญที่สุุดคือความรักที่จะเล่นฟุตบอลในระดับสูง คุณสามารถทำเงินได้ในทุกที่ที่คุณเล่น ไม่มีใครอยากนั่งเฉยๆ ไม่ได้เล่นและรับเงินเดือน, ในวัย 26 ปี คุณต้องเล่นฟุตบอล, มาร์กซิยาล มีคุณสมบัติในการเป็นผู้เล่นระดับท็อป"

         "ผมคาดหวังว่าเขาจะทุ่มเทให้กับยูไนเต็ดมากขึ้นเรื่อยๆ แต่ถ้ามันไม่ได้ผลเขาก็ควรไปเล่นที่อื่น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด