:::     :::

เคอร์ยอมรับทีมขาดความมั่นใจในครึ่งแรก

วันอาทิตย์ที่ 19 ธันวาคม 2564
1,032
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีฟ เคอร์ เฮดโค้ช โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส เปิดเผยหลังเกมพ่าย โตรอนโต้ แรปเตอร์ส เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่าลูกทีมลงเล่นแบบขาดความมั่นใจโดยเฉพาะในช่วงครึ่งแรก

สตีฟ เคอร์ เฮดโค้ช โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ยอมรับว่าลูกทีมขาดความมั่นใจในครึ่งแรก แม้จะกลับมาเล่นได้ดีในช่วงครึ่งหลังก็ตาม แต่ยังไม่ดีพอจะรอดพ้นจากการปราชัยต่อ โตรอนโต้ แรปเตอร์ส 100-119 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

วอร์ริเออร์ส ขาดตัวหลักหลายรายในการกลับมาเยือน โตรอนโต้ ครั้งแรกนับตั้งแต่เกมที่ 5 ของรอบชิงชนะเลิศเอ็นบีเอปี 2019 โดยรัฐบาลของออนแทรีโอได้กำหนดมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อ 'โควิด-19' ระลอกใหม่ด้วยการจำกัดผู้ชมเพียง 50 เปอร์เซ็นต์ที่จำนวน 7,988 คน 

เคอร์ เลือกพักใช้งาน สตีเฟ่น เคอร์รี่ ขณะที่ผู้เล่นหลายรายบาดเจ็บทั้ง เดรย์ม่อนด์ กรีน (สะโพกขวา), อันเดร อิกัวดาล่า (เข่าขวา), อ็อตโต้ พอร์เตอร์ จูเนียร์ (เท้าซ้าย) และ แอนดรูว์ วิกกิ้นส์ (เข่าซ้าย) ส่วน จอร์แดน พูล ยังอยู่ในโปรโตคอล 'โควิด-19' 


โจนาธาน คูมิงก้า ฟอร์เวิร์ดรุคกี้ทำมากสุดในอาชีพ 26 คะแนน ขณะที่ เดม่อน ลี ทำ 14 คะแนน, เควอน ลูนี่ย์ ทำ 12 แต้ม ส่วน ฮวน ทอสคาโน่-แอนเดอร์สัน ทำ 9 คะแนนกับ 10 รีบาวน์ด ก่อน วอร์ริเออร์ส จะปราชัยครั้งแรกในรอบ 4 เกมหลัง แต่พวกเขายังทำผลงานดีสุดของเอ็นบีเอด้วยสถิติ 24-5

'ผมคิดว่าเราได้ดีกว่ามากในครึ่งหลัง แข่งขันได้ดีขึ้น' เคอร์ กล่าวหลังเกม 'ในครั้งแรก เราอยู่บนส้นเท้าของพวกเราและไม่มีความมั่นใจมากนัก' 

เคอร์ ยังกล่าวถึง คูมิงก้า ที่ทำเสีย 6 เทิร์นโอเวอร์และมีเพียงรีบาวน์ดเดียวใน 36 นาทีว่า 'เขาจะต้องรีบาวน์ดมากกว่าหนึ่งครั้งใน 36 นาที โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับความสามารถด้านกีฬาแบบนั้น เขาแสดงให้เห็นว่ามีความสามารถมากแค่ไหน เขาอายุน้อยแค่ไหน เพดานสูงแค่ไหนและต้องไปได้ไกลแค่ไหนในคืนเดียว'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด