:::     :::

ลีดส์ยอมทุ่ม20ล้านป.หวังดึงแม็คเคนนี่เสริมกลาง

วันอาทิตย์ที่ 19 ธันวาคม 2564
1,050
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลีดส์ ยูไนเต็ด เตรียมแผนเสริมทัพเดือนมกราคมเพื่อความอยู่รอด โดยชื่อของ เวสตัน แม็คเคนนี่ กองกลาง ยูเวนตุส คือเป้าหมายในใจ มาร์เซโล่ บีเอลซ่า

เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ รายงานว่า ลีดส์ ยูไนเต็ด ต้องยอมทุ่มเงิน 20 ล้านปอนด์ หากหวังคว้าตัว แม็คเคนนี่ กองกลางทีมชาติสหรัฐอเมริกาจาก ยูเวนตุส ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ โดยมีแนวโน้มที่นักเตะจะย้ายทีม

บีเอลซ่า กำลังประสบปัญหาในการทำทีมเป็นอย่างมาก ด้วยขนาดทีมที่ไม่ได้ใหญ่โต แถมต้องมาเผชิญปัญหาบาดเจ็บหลายต่อหลายราย หรือแทบจะทุกตำแหน่งในเวลานี้ ทำให้ผลงานและผลการแข่งขันตกต่ำลงไปอย่างน่าใจหาย อย่างสองเกมหลังสุดบุกแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-7 และแพ้คาบ้านต่อ อาร์เซน่อล 1-4

แม้ ยูเวนตุส ยินดีพิจารณาข้อเสนอจากทีมอื่นในช่วงต้นปีนี้ เป็นเพราะผลงานและฟอร์มการเล่นที่่ตกต่ำลงไปของ แม็คเคนนี่ รวมถึงปัญหาทางด้านวินัยที่โดนคาดโทษไปแล้ว อย่างไรก็ตาม กองกลางวัย 23 ปี ยังคงปรารถนาที่จะต่อสู้อยู่ในตูรินต่อไป และไม่มีความคิดที่จะไปหนีตกชั้นในพรีเมียร์ลีกกับ ลีดส์

ทั้งนี้ บีเอลซ่า ที่เหลือนักเตะในทีมชุดใหญ่เพียง 9 คนเท่านั้นในเกมล่าสุดที่ เอลแลนด์ โร้ด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ยังให้ความสนใจ เบน เบรเรตัน ดิอาซ กองหน้าทีมชาติชิลีของ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส อีกรายด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด