:::     :::

ซีอีโอดอร์ทมุนด์ลั่นชื่อมาดริดสนใจฮาแลนด์

วันอาทิตย์ที่ 19 ธันวาคม 2564
923
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซีอีโอของสโมสร ดอร์ทมุนด์ ยืนยันหนึ่งในสโมสรที่ให้ความสนใจ เออร์ลิง ฮาแลนด์ คือยักษ์ใหญ่ เรอัล มาดริด

ฮันส์-โยอาคิม วัตซ์เค่ ซีอีโอของสโมสร โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พูดถึงอนาคตของ ฮาแลนด์ ที่กลายเป็นประเด็นในตลาดซื้อขายต่อเนื่องมาหลายช่วงแล้ว และมีแนวโน้มสูงขึ้นในปี 2022 ไม่ว่าจะตลาดหน้าหนาวหรือหน้าร้อน

"ไม่ว่าจะไปที่ไหน ทุกคนต่างก็พูดถึง เออร์ลิง ฮาแลนด์ เรื่องเดียวที่ผมรู้อย่างมั่นใจคือ เรอัล มาดริด ให้ความสนใจในตัวเขามากๆ และผมสามารถเอ่ยชื่ออีก 25 สโมสรได้ด้วย"

"มีความเป็นไปได้ว่าเขาอาจย้าย และมีความเป็นไปได้เช่นกันว่าเขาอาจอยู่ต่อ เมื่อไม่กี่วันก่อน ผมเพิ่งมีการพูดคุยที่ดีกับ มิโน่ ไรโอล่า เป็นการสนทนาแบบเป็นกันเอง เราจะคุยกันอีกครั้งในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า"

"สิ่งสำคัญคือการพัฒนาต่อไปของ ฮาแลนด์ เหมือนกับ เลวานดอฟสกี้ ผมคงภูมิใจในตัว เออร์ลิง มากทีเดียวถ้าวันหนึ่งข้างหน้าเขาคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกได้"

"โดยส่วนตัวแล้ว ผมคิดว่ามันคงดีสำหรับเขาที่จะอยู่ในบุนเดสลีกาต่อไปอีกสักพัก แต่ ไรโอล่า เป็นคนที่ฉลาดและรู้ว่าเขากำลังทำอะไรอยู่" วัตซ์เค่ กล่าว

ก่อนหน้านี้ ซูเปอร์เอเยนต์คนดัง ไรโอล่า เพิ่งยืนยันกับ อาส สื่อสเปนว่า ฮาแลนด์ ไม่มีค่าฉีกสัญญากับต้นสังกัด ดอร์ทมุนด์ ขั้นต่ำที่ 75 ล้านยูโรตามที่ปรากฏเป็นข่าว หากการย้ายทีมจะเกิดขึ้น ต้องเป็นการบรรลุข้อตกลงเรื่องค่าตัวกับทีมดังบุนเดสลีกาเท่านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด