:::     :::

สิงห์แผ่วต่อเจ๊าวูล์ฟส์0-0ตามเรือไกล6แต้ม

วันอาทิตย์ที่ 19 ธันวาคม 2564
1,008
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี ยังคงฟอร์มแผ่วอย่างต่อเนื่อง เมื่อทำได้เพียงบุกไปเสมอ วูล์ฟส์ 0-0 ทำให้พวกเขาคะแนนตามหลัง แมนฯ ซิตี้ จ่าฝูงไปไกลถึง 6 แต้มแล้ว

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วูล์ฟส์ 0 - เชลซี 0

สนาม : โมลินิวซ์ สเตเดี้ยม

เล่นมาได้ 15 นาที กองเชียร์เจ้าถิ่นต้องเฮเก้อ เมื่อ ดาเนียล โปเดนซ์ ส่งบอลซุกก้นตาข่ายได้แล้ว แต่วีเออาร์เช็กเป็นลูกล้ำหน้าเลยชวดขึ้นนำ

เชลซี พยายามตั้งเกมบุก แต่ก็เจอความอึดอัดจนแทบจะไม่มีจังหวะลุ้นในพื้นที่สุดท้ายเลย มี เมสัน เมาท์ ลองยิงไกลก็ไม่ผ่านตัวบล็อคอีก

วูล์ฟส์ สวนกลับขึ้นมา นาทีที่ 41 ดาเนียล โปเดนซ์ เปิดบอลเข้าเขตโทษให้ เลอันเดร เดนดองเกอร์ ได้โหม่ง แต่ก็ไม่ผ่านมือ เอดูอาร์ เมนดี้

ท้ายครึ่งแรก อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ลองเติมสูงมายิงไกลก็ไม่ผ่านบล็อคแนวรับของเจ้าถิ่นที่ยืนกันแน่นในกรอบเขตโทษ หมดครึ่งแรกยังเสมอกัน 0-0

ในครึ่งหลังรูปเกมของทีมเยือนยิ่งหนักไปใหญ่ โดยแทบจะไม่มีโอกาสลุ้นทำประตูเลยจนถึงนาทีที่ 70 แถมยังไม่สามารถเจาะเข้าทำไปยังกรอบเขตโทษของเจ้าถิ่นได้อีกด้วย

สิงห์บลูส์ พยายามเดินหน้าบุก ลูกนี้ เมสัน เมาท์ แทงตามช่องให้ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ สปีดเข้าเขตโทษฝั่งขวาไปตวัดยิง แต่ยังติด โรแม็ง ไซอิสส์ ที่ตามมาบล็อคได้ทัน

นาทีที่ 78 เชลซี มีโอกาสจะแจ้งแทบจะที่สุดเลย เมื่อ ก็องเต้ เก็บบอลยาวได้ก่อนไหลให้ อลอนโซ่ แทงต่อถึง คริสเตียน พูลิซิช ควบเข้าเขตโทษไปยิงด้วยซ้าย แต่ โชเซ่ ซา ยังออกมาปิดมุมเซฟออกหลังได้หวุดหวิด

ทีมเยือนพยายามเร่งเครื่องช่วงทดเจ็บ และมีลุ้นจาก ก็องเต้ แต่ก็ยิงไปติดบล็อคแนวรับเจ้าบ้านอีก จบเกม เชลซี ได้แค่เสมอ วูล์ฟส์ 0-0

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

วูล์ฟส์ : โชเซ่ ซา - แม็กซ์ คิลแมน, คอเนอร์ เคาดี้, โรแม็ง ไซอิสส์ - คี ยาน่า ฮูเวอร์, เลอันเดร เดนดองเกอร์, รูเบน เนเวส, ชูเอา มูตินโญ่, แฟร์นานโด มาร์ซาล - ราอูล ฮิเมเนซ, ดาเนียล โปเดนซ์

เชลซี : เอดูอาร์ เมนดี้ - เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, ติอาโก้ ซิลวา, อันโตนิโอ รือดิเกอร์ - รีซ เจมส์, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, เทรวอห์ ชาโลบาห์, มาร์กอส อลอนโซ่ - เมสัน เมาท์, ฮาคิม ซิเย็ค - คริสเตียน พูลิซิช


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด