:::     :::

เทย์เลอร์ทำทัชดาวน์ปิดฉากการคัมแบ็กของเพเทรียตส์

วันจันทร์ที่ 20 ธันวาคม 2564
851
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจนาธาน เทย์เลอร์ รันนิ่งแบ็ก อินเดียนาโพลิส โคลท์ส วิ่งทะลวงยาว 67 หลาทำสกอร์ในช่วงท้ายเกมฝังกลบ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ปิดโอกาสคัมแบ็กของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ จากการถือบอลวิ่งทำทัชดาวน์ระยะ 67 หลาของ โจนาธาน เทย์เลอร์ ช่วงควอเตอร์สุดท้ายของตัววิ่งปีสอง ก่อนทีมอินดี้จะคว้าชัยเหนือทัพนักรบกู้ชาติ 27-17 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

โคลท์ส ต้องการเฟิร์สดาวน์หรือดาวน์สอง ขณะที่เป็นฝ่ายนำ 3 คะแนนและเหลือเวลาไม่ถึง 2 นาที แต่ เทย์เลอร์ ทำได้ดีกว่านั้นด้วยการถือบอลวิ่งหลุดยาวทำสกอร์ระยะ 67 หลา นำทีมอินดี้คว้าชัยชนะ 27-17 

'ผมคิดว่ามันบอกว่าเราเป็นทีมที่จะเข้ามา ไม่ว่าเราจะอยู่ในถิ่นและนอกบ้าน เราจะเล่น 60 นาที 4 ควอเตอร์ของฟุตบอลที่แข็งแกร่ง' เทย์เลอร์ กล่าวหลังเกม 'และเราจะไม่ยอมแพ้ เราจะกดดันต่อไปจนกว่านาฬิกาจะเป็นศูนย์' 


การทะลวงยาว 67 หลาของ เทย์เลอร์ ทำให้เขาจบเกมด้วยการถือบอลวิ่ง 29 ครั้ง ระยะ 170 หลา ทำเฉลี่ย 5.9 หลาต่อการถือบอลวิ่งหนึ่งครั้ง 'มันเป็นเพียงแค่ความพยายามอย่างสุดความสามารถ ทีมบุก, ทีมรับ, ทีมพิเศษ ที่สามารถรวมกันและเล่นเกมที่สมบูรณ์แบบ' ตัววิ่งปีสองกล่าว

เทย์เลอร์ เป็นผู้นำของลีกจากการถือบอลวิ่งรวมกัน 1,518 หลา ทำรวมกัน 18 ทัชดาวน์ (วิ่ง 16 สกอร์และรับบอล 2 สกอร์) และใกล้สร้างประวัติศาสตร์ร่วมกับทีมอินดี้ โดยต้องการระยะอีกเพียง 192 หลาเพื่อทำลายสถิติของ เอ็ดเกอร์ริน เจมส์ ที่ถือบอลวิ่งมากสุดในซีซั่นเดียว 1,709 หลาเมื่อปี 2000

ท่ามกลางตะโกนถึงรางวัลเอ็มวีพีก้องกังวานบนสังเวียน ลูคัส ออย สเตเดี้ยม ขณะที่ เทย์เลอร์ เดินออกจากสนาม แต่ทั้งหมดที่รันนิ่งแบ็กวัย 22 ปีคิดถึงคือการนำทีมอินดี้ผ่านเข้าไปเล่นรอบเพลย์ออฟเท่านั้น 

'มันเป็นพรที่ผู้คนรู้สึกราวกับว่าชื่อของผมควรอยู่ในการสนทนานั้น' เทย์เลอร์ กล่าว 'สิ่งเดียวที่อยู่ในหัวผมคือต้องพร้อมสำหรับทีมของผมอย่างต่อเนื่องทุกสัปดาห์ เพราะมันจะพยายามอย่างดีที่สุดของพวกเราทุกสัปดาห์เพื่อชนะเกมเหล่านี้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})