:::     :::

คอนเต้รับพอใจได้หนึ่งแต้มจากหงส์

วันจันทร์ที่ 20 ธันวาคม 2564
909
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ สเปอร์ส ยืนยันว่าเป็นเรื่องดีสำหรับการได้หนึ่งแต้มจากการพบหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในโลกอย่าง ลิเวอร์พูล

นายใหญ่ ไก่เดือยทอง กล่าวว่า "ผมคิดว่าการได้หนึ่งแต้มจากการพบ ลิเวอร์พูล นั้นเป็นเรื่องดี เรากำลังพูดถึงหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในโลก พวกเขาสร้างบางอย่างที่พิเศษตลอดหลายปีที่ผ่านมา"

"การเล่นกับ ลิเวอร์พูล มันไม่เคยง่ายหรอก คุณต้องเตรียมรับมือกับความยากลำบาก พวกเขาต้องการแท็คเกิ้ลกับแปดนักเตะ เราเตรียมเกมของเราเพื่อเผชิญหน้ากับแบบแปดต่อแปด และโจมตีในช่องว่าง เราสร้างโอกาสได้เยอะ ในครึ่งหลังทีมมีสมดุลมากขึ้น มันเป็นเกมที่น่าตื่นเต้นสำหรับแฟนๆ มันเป็นแต้มที่ดี แต่ถ้าเราต้องการที่จะเริ่มต้นปรับปรุงความคิดของเรา เราต้องเริ่มคิดว่าเราควรจะต้องผิดหวังที่ได้แค่แต้มเดียวเท่านั้น"

"ผมไม่ได้เห็นการตัดสินของทั้ง โรเบิร์ตสัน หรือ แฮร์รี่ ทีมงานของผมบอกว่าลูกที่สองไม่ปกติ เพราะเป็นแฮนด์บอล แต่ผมไม่เห็นอะไรเลย พรุ่งนี้ผมจะใจเย็นเพื่อดูเกม มันเป็นเกมที่ดีจากทั้งสองทีมที่เล่นดีมาก พวกเขาเป็นจุดอ้างอิงสำหรับเราในการทำงานหนักเพื่อพยายามขยับเข้าใกล้พวกเขา มันไม่ง่ายหรอก ลิเวอร์พูล เป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในโลก"

"แน่นอนว่าเราสนุกกับเกม และบรรยากาศก็ยอดเยี่ยม มันง่ายกว่าสำหรับเราที่จะเล่นหลังจากสองสัปดาห์ เราลำบากมากในตอนนั้นเพราะรัฐบาลสั่งปิดสนามซ้อมของเรา เราทำงานร่วมกับผู้เล่นได้ดี พวกเขาปลอดภัย คืนนี้เรามีฟอร์มที่ดี"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด