:::     :::

ยูเว่ชะลอเซ็นต่อดีบาล่า-เอเยนต์บินกลับบ้านเกิด

วันจันทร์ที่ 20 ธันวาคม 2564
981
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเวนตุส เริ่มมีความกังวลเรื่องสัญญาใหม่ เปาโล ดีบาล่า หลังจากเอเยนต์นักเตะบินกลับอาร์เจนตินาไปแล้ว โดยที่ยังไม่มีการยืนยันเรื่องต่อสัญญา

ดีบาล่า ถูกเปิดเผยก่อนหน้านี้ว่าตอบตกลงรับสัญญาฉบับใหม่จากทาง ยูเวนตุส เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเพิ่มค่าเหนื่อยจาก 7 ล้านยูโรต่อปี เป็น 10 ล้านยูโรต่อปี บวกกับโบนัส และยืดอายุสัญญาไปสิ้นสุดในปี 2026 เหลือเพียงแค่รายละเอียดบางอย่างที่ยังต้องตกลงกันในขั้นตอนสุดท้ายเท่านั้น

เมื่อเอเยนต์ ฮอร์เค่ อันตุน เดินทางมาถึงตูรินเมื่อสัปดาห์ก่อน มีการคาดการณ์ว่าจะมีการเซ็นสัญญาระหว่าง ยูเวนตุส กับ ดีบาล่า เกิดขึ้น ก่อนจะเข้าสู่เดือนมกราคม ซึ่งหมายความว่ากองหน้าอาร์เจนไตน์สามารถตกลงสัญญาล่วงหน้ากับสโมสรอื่นในต่างแดนได้ จากสัญญาที่เหลืออายุ 6 เดือนสุดท้าย

อย่างไรก็ตาม อันตุน ได้เดินทางกลับอาร์เจนตินาไปแล้ว ขณะที่ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ เบียงโคเนรี่ ก็เปิดเผยว่าสโมสรและนักเตะยังคงอยู่ในขั้นตอนเจรจา ทำให้เกิดคำถามขึ้นมาว่าการเจรจารอบล่าสุดของเอเยนต์กับสโมสรได้บทสรุปแล้วหรือยัง

ตุ๊ตโต้สปอร์ต กับ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สองสื่อดังของอิตาลี เปิดเผยว่าเป็นเพราะปัญหาระบบการบริหารงานภายในสโมสรที่ทำให้ทั้งสองฝ่ายต้องเลื่อนการลงนามต่อสัญญาออกไปเป็นเดือนมกราคม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด