:::     :::

เท็ดดี้ออกจากโรงหมอเข้าโปรโตคอลคอนคัสชั่น

วันอังคารที่ 21 ธันวาคม 2564
881
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เท็ดดี้ บริดจ์วอเตอร์ ควอร์เตอร์แบ็ก เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ต้องนอนดูอาการที่โรงพยาบาลหนึ่งคืนหลังมีอาการคอนคัสชั่นจากเกมพ่าย ซินซินเนติ เบงกอลส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เปิดเผยข่าวดีเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า เท็ดดี้ บริดจ์วอเตอร์ ออกจากโรงพยาบาลแล้วหลังได้รับการกระทบกระเทือนที่ศรีษะจากเกมพ่าย ซินซินเนติ เบงกอลส์ 10-15 จนต้องนอนโรงหมอหนึ่งคืนเพื่อดูอาการ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

บริดจ์วอเตอร์ มีอาการคอนคัสชั่นขณะเล่นดาวน์แรกของควอเตอร์ 3 ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กฉีกตัวออกทางขวาและตัดขึ้นหน้าก่อนถูก โจ บาชี่ ไลน์แบ็กเกอร์ เบงกอลส์ และยังถูกกระแทกจากด้านหลังโดย บี.เจ.ฮิลล์ ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลทีมเสือลายพาดกลอน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปีได้รับการปฐมพยาบาลเบื้องต้นในสนามก่อนจะถูกหามลงเปลและนำตัวส่งโรงพยาบาลในเวลาต่อมาเพื่อรับการประเมินและต้องนอนหนึ่งคืนเพื่อสังเกตอาการ


ควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปี จบเกมดังกล่าวด้วยการขว้างคอมพลีต 12 จาก 22 ครั้ง ระยะ 98 หลา ไม่มีทัชดาวน์และไม่เสียอินเตอร์เซปน์ ก่อน ดรูว์ ล็อค แบ็คอัพจะลงมาขว้างคอมพลีต 6 จาก 12 ครั้ง ระยะ 88 หลาและทำหนึ่งสกอร์

ส่วน วิค ฟานจิโอ เฮดโค้ช บร็องโก้ส์ เปิดเผยเพิ่มเติมว่า บริดจ์วอเตอร์ อยู่ในโปรโตคอลคอนคัสชั่น แต่มีความเป็นไปได้สูงที่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปีจะพร้อมสำหรับเกมดวล ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ในเกมสัปดาห์ที่ 16 วันอาทิตย์หน้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})