:::     :::

เอ็นริเก้แนะหงส์เซ็นอีซัคเดือนม.ค.

วันพุธที่ 22 ธันวาคม 2564
1,076
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โฆเซ่ เอ็นริเก้ อดีตแบ็กซ้าย ลิเวอร์พูล แนะนำว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ควรจะต้องเซ็นสัญญาคว้าตัว อเล็กซานเดอร์ อีซัค กองหน้า เรอัล โซเซียดาด มาร่วมทีมในตลาดเดือนมกราคม

เอ็นริเก้ กล่าวว่า หงส์แดง ต้องเติมเต็มช่องว่างของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ซาดิโอ มาเน่ ทิ้งไว้ในช่วงเดินทางไปรับใช้ทีมชาติในศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ ในเดือนมกราคม ปี 2022
อดีตดาวเตะชาวสเปนระบุว่าเขาอยากเห็น ลิเวอร์พูล เซ็นสัญญากับ ราฟินญ่า แต่ก็ยอมรับว่าการซื้อ อีซัค น่าจะเป็นไปได้ง่ายกว่า

"หวังว่า ลิเวอร์พูล จะซื้อนักเตะได้สักคนในเดือนมกราคม ซึ่งสามารถเล่นในสามแนวรุกได้ แต่ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะซื้อนะ" เอ็นริเก้ กล่าว

"ราฟินญ่า เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม ผมอยากให้มีเขาที่ ลิเวอร์พูล เขาจะปรับตัวเข้ากับสไตล์ของ ลิเวอร์พูล ได้เป็นอย่างดี"

"เขาทำได้ดีมากกับ ลีดส์ และผมคิดว่าเขาจะทำได้ดีขึ้นไปอีกที่ ลิเวอร์พูล มันจะง่ายกว่าในทีมที่ใหญ่กว่าเพราะคุณมีผู้เล่นที่ดีกว่าอยู่รอบตัวคุณ"

"แต่ปัญหาของสโมสรในอังกฤษก็คือพวกเขาจะไม่ขายในราคาถูก และการแย่งตัวผู้เล่นที่ดีที่สุดของ ลีดส์ มาระหว่างฤดูกาลนั้นเป็นเรื่องยาก"

"ผู้เล่นคนหนึ่งที่ผมอยากพูดถึงคือ อเล็กซานเดอร์ อีซัค กองหน้า เรอัล โซเซียดาด ผมรักเขา เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดของสเปนในตอนนี้ และเขาคือคนที่สามารถเล่นในแดนหน้าให้ ลิเวอร์พูล ได้ ไม่ว่าจะขวา ซ้าย หรือตรงกลาง"

"เขาเป็นผู้เล่นที่แข็งแกร่ง ซึ่งบางทีอาจซื้อได้ด้วยเงิน 50-60 ล้านปอนด์ ลิเวอร์พูล จะไม่จ่าย 100 ล้านปอนด์ให้นักเตะหรอก เว้นแต่ว่าพวกเขาจะได้รับเงินจากการขายผู้เล่นออกไปก่อน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด