:::     :::

ไลออนส์เผย'กอฟฟ์'ถูกส่งเข้าบัญชีโควิด

วันพุธที่ 22 ธันวาคม 2564
969
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจเร็ด กอฟฟ์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ถูกส่งเข้าบัญชีสำรอง/โควิด-19 และยังไม่มีความชัดเจนว่าเขาจะพร้อมลงเล่นเกมสัปดาห์ที่ 16 หรือไม่

ดีทรอยท์ ไลออนส์ เปิดเผยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่าพวกเขาส่ง เจเร็ด กอฟฟ์ เข้าบัญชีสำรอง/โควิด-19 หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีมีผลทดสอบเป็นบวกและยังไม่มีความชัดเจนว่าเขาจะพร้อมลงเล่นกับ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ในวันอาทิตย์นี้หรือไม่ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

กอฟฟ์ กำลังเล่นฟุตบอลดีสุดในฤดูกาลนี้ หลังมีส่วนช่วย ไลออนส์ คว้าชัยชนะ 2 จาก 3 เกมหลังสุด ควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปี ขว้าง 7 ทัชดาวน์และเสียเพียง 2 อินเตอร์เซปน์ โดยเฉพาะเกมล่าสุดที่โค่น อริโซน่า คาร์ดินาลส์ 32-10 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา กอฟฟ์ ขว้าง 3 ทัชดาวน์ ระยะ 216 หลา ไม่เสียอินเตอร์เซปน์ และเรตติ้ง 139.7 มากสุดของฤดูกาล

ตามรายงานระบุว่า กอฟฟ์ ถูกส่งเข้าบัญชีสำรอง/โควิด-19 พร้อมกับ ออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ล แม็ตต์ เนลสัน แต่ ไลออนส์ กำลังจะเปิดใช้งาน รันนิ่งแบ็ก จามาล วิลเลียมส์ และ คอร์เนอร์แบ็ก มาร์ค กิลเบิร์ต หลังถูกถอนชื่อออกจากบัญชีสำรอง/โควิด-19 

ส่วนสถานะของ กอฟฟ์ สำหรับเกมเยือน ฟอลค่อนส์ ในวันอาทิตย์นี้ยังไม่มีความชัดเจน ขึ้นอยู่กับสถานะการฉีดวัคซีนของเขา หาก กอฟฟ์ รับวัคซีนครบแล้วจะต้องมีผลทดสอบเป็นลบสองครั้งติดต่อกันภายใน 24 ชั่วโมงจึงจะสามารถกลับเข้าทีม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด