:::     :::

กุนเด้แดง!บาร์ซ่าตามเจ๊าเซบีย่า10ตัว1-1

วันพุธที่ 22 ธันวาคม 2564
1,245
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า ทำได้เพียงตามตีเสมอ เซบีย่า 1-1 ในเกมที่ เซบีย่า เหลือผู้เล่น 10 คนในช่วง 26 นาทีสุดท้ายหลัง ชูลส์ กุนเด้ ได้ใบแดงไล่ออก ทำให้ต้องแบ่งแต้มกันไป

บาร์เซโลน่า มีโอกาสลุ้นจริงจังก่อนในนาที 14 จอร์ดี้ อัลบา เปิดบอลให้ เฟรงกี้ เดอ ย็อง โหม่งในกรอบ 6 หา แต่ว่าติดเซฟของ ยาสซีน โบโน นายทวารเจ้าถิ่น 

อีก 4 นาทีถัดมา บาร์ซ่า ลุ้นต่อจากลูกเตะมุม โรนัลด์ อาเราโฮ โหม่งติดบล็อก เฟร์ราน ยุตกลา ได้ซ้ดด้วยขวาจ่อๆ ทว่าก็ไม่ผ่านมือ ยาสซีน โบโน  

นาที 32 เป็น เซบีย่า ที่ออกนำก่อน 1-0 จากลูกเตะมุมฝั่งขวา อีวาน ราคิติช เปิดบอลเรียดมาเสาแรกให้ อาเลฮานโดร ปาปู โกเมซ วิ่งมาตวัดยิงหักข้อส่งบอลเข้าประตูไปได้

แต่นาทีสุดท้ายของครึ่งแรก บาร์เซโลน่า ก็ตามตีเสมอ 1-1 จากเตะมุมฝั่งขวาเช่นกัน อุสมาน เดมเบเล่ เปิดบอลโด่งให้ โรนัลด์ อาเราโฮ ลอยตัวโขกส่งบอลเบียดเสาเข้าไปอย่างเด็ดขาด ก่อนจบ 45 นาทีแรกที่สกอร์นี้

ครึ่งหลังเล่นมาถึงนาที 64 เซบีย่า เหลือผู้เล่น 10 คนเมื่อ ชูลส์ กุนเด้ กองหลังคนสำคัญคุมอารมณ์ไม่อยู่จับบอลทุ่มใส่หน้า จอร์ดี้ อัลบา ที่เบียดแย่งบอลกันข้างสนาม ผู้ตัดสินจึงชักใบแดงไล่แนวรับชาวฝรั่งเศสออกไป

นาที 81 บาร์ซ่า เกือบแซงนำจากจังหวะที่ อับเดสซาหมัด เอซซาลซูลี่ เปิดบอลให้ กาบี สอดมาโขกในเขตโทษ แต่บอลเฉียดคานออกหลังไปนิดเดียว

บาร์ซ่า พลาดโอกาสนำอย่างน่าเสียดายในนาที 84 เมื่อ อุสมาน เดมเบเล่ ลากตัดมายิงด้วยซ้ายหน้าเขตโทษ บอลโค้งหนีมือ ยาสซีน โบโน ไปได้แล้ว แต่ว่าชนเสา จึงไม่ได้ประตู

ช่วงเวลาที่เหลือ บาร์เซโลน่า ที่ตัวมากกว่าไม่สามารถทำประตูเอาชนะได้ทำให้จบเกมเสมอ เซบีย่า 1-1 แบ่งกันไปทีมละคะแนน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด