:::     :::

บอสสิงห์ภูมิใจตัดสายสะดือ3ลูกหม้อเกมล้มเบรท์ฟอร์ด

วันพฤหัสบดีที่ 23 ธันวาคม 2564
1,287
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ช เชลซี ปลาบปลื้มลึกๆในใจที่มีส่วนในการผลักดันสามผลผลิตจากอะคาเดมี่ประเดิมสนามนามทีมชุดใหญ่เกมคาราบาว คัพ รอบก่อนรองฯ วานนี้ซึ่งเอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด 2-0 โดยหนึ่งในนั้นคือลูกครึ่งไทย

เกมที่ เบรนท์ฟอร์ด คอมมิวนิตี้ สเตเดี้ยม ทูเคิ่ล จัดระบบ 3-4-1-2 จัด ซาเวียร์ ไซม่อนส์ ยืนวิงแบ็กขวา ส่วนคู่หน้า ฮาร์วี่ย์ เวล ประสาน จู๊ด ซุ่นทรัพย์-เบลล์ 

แม้ทั้ง 3 หนุ่มไม่มีใครเล่นครบ 90 นาที แต่ภาพรวมต่อกรกับเดอะ บีส์ได้อย่างน่าพอใจ จนบอสดอยช์แก้มปริไม่เสียดายที่กล้ามอบโอกาส 

พวกเขาเก่งและทำได้ดีมาก ผมขอแสดงความยินดีกับน้องๆกลุ่มนั้นด้วยทูเคิ่ล กล่าวหลังเกม 


ลูกหม้อเรามีส่วนร่วมกับชัยชนะนัดนี้เป็นอย่างมาก นี่คือการลงเล่นครั้งแรก พวกเขาก็ซ้อมกับชุดใหญ่มาแค่ 2 ครั้ง อดดีใจแทนไม่ได้

ทั้งที่ 3 คนนั้นไม่ได้รีดเหงื่อมาร่วมสัปดาห์เพราะฝั่งอะคาเดมี่ในศูนย์ฝึกค็อบแฮมถูกปิดเพื่อฆ่าเชื้อโควิด จากนั้นเราก็เรียกพวกเขามาอยู่กับเราเมื่อ 2-3 วันก่อน ทั้งหมดรับฟังการบรีฟอย่างแน่วแน่และลงไปทำหน้าที่ของตัวเองคืนวาน

นอกจากนั้นมันยังแสดงให้เห็นนิสัยของซีเนียร์อีกทั้ง 8 คน ว่าการที่คุณเป็นดาวรุ่งขึ้นจากชุดเยาวชนมาประสานชุดใหญ่ พวกพี่ๆจะคอยประคองให้ความช่วยเหลืออยู่ตลอด

ด้าน อินสตาแกรมของหนุ่ม จู๊ด @judebell_ ก็ปลาบปลื้มต่อผลงานเมื่อวานมากๆ

ฝันที่เป็นจริง! มีความสุขที่ได้ประเดิมสนามฐานะนักเตะอาชีพ แล้วทีมผ่านเข้ารอบต่อไป! แล้วมันยังดีขึ้นอีกเมื่อได้เจิมเคียงข้าง @harvey.vale  (ฮาร์วี่ย์ เวล) และ  @xavier_simons  (ซาเวียร์ ไซม่อนส์

 

   รอติดตามว่ารอบรองฯ จู๊ด และผองเพื่อนจะยังได้โอกาสหรือไม่เพราะคู่แข่งคือ สเปอร์ส เตะเหย้า-เยือน 5 กับ 11 ม.ค.ศกหน้า

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด