:::     :::

คู้กติดโควิดพลาดเกมรับมือแรมส์

วันเสาร์ที่ 25 ธันวาคม 2564
589
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดัลวิ่น คู้ก รันนิ่งแบ็กของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ จะพลาดการลงเล่นเกมต้อนรับ แอลเอ แรมส์ ในวันอาทิตย์นี้หลังถูกส่งเข้าบัญชีสำรอง/โควิด-19

มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ เตรียมลงเล่นเกมสัปดาห์ที่ 16 กับ แอลเอ แรมส์ ในวันอาทิตย์นี้โดยไม่มี ดัลวิ่น คู้ก หลังรันนิ่งแบ็กวัย 26 ปี มีผลทดสอบเป็นบวกและต้องแยกกักตัว 10 วันเนื่องจากเขาไม่ได้ฉีดวัคซีน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า ไวกิ้งส์ ส่ง คู้ก เข้าบัญชีสำรอง/โควิด-19 หลังตัววิ่งวัย 26 ปีมีผลทดสอบเป็นบวกเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา นั่นทำให้ คู้ก ต้องแยกกักตัว 10 วันเนื่องจากเขาไม่ได้ฉีดวัคซีนและจะพลาดการลงเล่นเกมรับมือ แรมส์ ในวันอาทิตย์นี้ แต่ยังมีโอกาสกลับมาในเกมสัปดาห์ที่ 17 กับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ในวันที่ 2 มกราคม 


คุ้ก มีปัญหาข้อต่อไหล่หลุดและเอ็นฉีกขาดบางส่วนจากเกมพ่าย ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ในสัปดาห์ที่ 12 แต่เขาฟื้นฟูร่างกายกลับมาลงเล่นเกมสัปดาห์ที่ 14 โดยถือบอลวิ่ง 27 ครั้ง ระยะ 205 หลาและทำ 2 ทัชดาวน์ในเกมชนะ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ตลอด 11 เกมที่ลงเล่นในซีซั่นนี้ถือบอลวิ่ง 226 ครั้ง ระยะ 1,067 หลาและทำ 6 สกอร์ เขายังรับบอลอีก 30 ครั้ง ระยะ 221 หลา

เมื่อปราศจากรันนิ่งแบ็กคนสำคัญอย่าง คู้ก นั่นหมายความว่า ไวกิ้งส์ จะต้องพึ่งพาความสามารถของ อเล็กซานเดอร์ แม็ตทิสัน แบ็คอัพวัย 23 ปีสำหรับเกมบุกภาคพื้นดินในการเผชิญหน้ากับ แรมส์ วันอาทิตย์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด