:::     :::

คาวบอยส์การันตีตั๋วเพลย์ออฟหลังนายเนอร์สพ่ายไททั่นส์

วันเสาร์ที่ 25 ธันวาคม 2564
827
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดัลลาส คาวบอยส์ การันตีตั๋วเล่นเพลย์ออฟเป็นทีมที่ 2 ต่อจาก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เหลือเพียงการเดินหน้าคว้าแชมป์ดิวิชั่นและแย่งอันดับ 1 ของคอนเฟอเรนซ์เท่านั้น

ดัลลาส คาวบอยส์ ของเฮดโค้ช ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ การันตีตั๋วเล่นรอบเพลย์ออฟซีซั่นนี้เป็นทีมที่ 2 ต่อจาก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส หลัง ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส พ่ายต่อ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ 17-20 เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

คาวบอยส์ สถิติ 10-4 คว้าตั๋วเข้ารอบเพลย์ออฟครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2018 ซึ่งต้องขอบคุณ ไททั่นส์ ที่เปิดบ้านเชือด โฟร์ตี้นายเนอร์ส ในเกม 'เธิร์สเดย์ ไนท์' 20-17 นั่นทำให้ ดัลลาส สถิติ 8-1 ของคอนเฟอเรนซ์เอ็นเอฟซี ซึ่งการันตีได้ว่าพวกเขาจะไม่อยู่ต่ำกว่าซีดอันดับ 7 แน่นอน และทีมของ แม็คคาร์ธี่ย์ ยังอยู่ในตำแหน่งที่สำคัญมากกว่าเป็นแค่ทีมไวลด์คาร์ด

ดัลลาส ยังเป็นผู้นำ 3 เกมของเอ็นเอฟซีเหนือ พวกเขาสามารถคว้าแชมป์ดิวิชั่นได้ในเกมสัปดาห์ที่ 16 ด้วยการเอาชนะ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ในวันอาทิตย์นี้ หรือ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ พ่ายต่อ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส นั่นหมายถึงการคว้าแชมป์ดิวิชั่นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2018 และทีมของ แม็คคาร์ธี่ย์ ยังมีโอกาสแซงหน้า กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เพื่อคว้าอันดับ 1 ของเอ็นเอฟซีในช่วง 3 เกมสุดท้ายของฤดูกาลปกติด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด