:::     :::

อินซากี้ฟุ้งแฟนชอบสไตล์มากกว่าคอนเต้

วันเสาร์ที่ 25 ธันวาคม 2564
1,182
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซิโมเน่ อินซากี้ เทรนเนอร์ของ อินเตอร์ มิลาน โวแฟนบอลของทีมชื่นชอบสไตล์การเล่นของทีมในปัจจุบันมากกว่าสมัยที่ อันโตนิโอ คอนเต้ คุมทีม

         "งูใหญ่" ยังเดินหน้าต่อยอดจากเมื่อฤดูกาลที่แล้วด้วยการนำเป็นจ่าฝูงของตารางกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี พร้อมผลงานอันยอดเยี่ยมโดยเฉพาะในแนวรุกที่ทะลวงตาข่ายไปแล้วถึง 49 ประตูจาก 19 เกมในซีซั่นนี้ โดยยังไม่มีเกมไหนที่ทีมเจาะตาข่ายคู่แข่งไม่ได้เลย

         ทาง อินซากี้ พูดถึงการทำงานของตัวเองในการปรับปรุง อินเตอร์ มิลาน หลังเข้ารับงานคุมทีม พร้อมคุยว่าแฟนบอลชอบแนวทางชุดปัจจุบันมากกว่าสมัยที่ คอนเต้ คุมทัพ

         "ผมอ่าน อินซากี้ ตรงนี้, อินซากี้ ตรงนั้น แต่แชมป์หน้าหนาวไม่ได้คว้าแชมป์จริงๆ เรากำลังทำได้ดี แต่นี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้น" อินซากี้ กล่าว

         "ผมพอใจแม้ในเดือนตุลาคมที่เรายังห่างไกลจากการเป็นจ่าฝูง นั่นเพราะผมได้เจอกันแฟนบอลทั่วเมืองและพวกเขาบอกว่าชอบวิธีที่เราเล่น มาที่สนามอย่างมีความสุข และนั่นคือคำชมที่สำคัญที่สุดสำหรับโค้ช"

         "ผมจะบอกว่าทีมงานและผมเชื่อมั่นว่าเราสามารถทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่นับตั้งแต่การซ้อมครั้งเมื่อเดือนกรกฎาคม"

         "ฟุตบอลสมัยใหม่อยู่เหนือสิ่งอื่นใดเกี่ยวกับการครองบอลในพื้นที่ว่าง ดังนั้นให้อิสระกับนักเตะในการตัดสินใจในเวลาที่เหมาะสม ตอนนี้ฝูงชนกลับมาที่สนาม โค้ชสามารถสื่อสารกับผู้เล่นมากขึ้น"

         "เราสามารถจัดระเบียบแนวรับและแนวรุกได้ซึ่งเราทำกับวิดีโอแท็คติกแบบเฉพาะ แต่ท้ายที่สุดแล้วการตัดสินใจอยู่ที่ตัวผู้เล่น การแข่งขันฟุตบอลคือชุดของทางเลือก สิ่งที่ดีที่สุดคือการคว้าโทรฟี่มาครอง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด