:::     :::

บอสเก่าวิลล่าแนะโกเมซไปเป็นลูกน้อง"เจิด"

วันเสาร์ที่ 25 ธันวาคม 2564
1,175
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซ์ แม็คลีช อดีตผจก.ทีม แอสตัน วิลล่า ออกปากแนะนำ โจ โกเมซ ปราการหลังสำรอง ลิเวอร์พูล ให้ย้ายไปเป็นขาประจำยัง วิลล่า พาร์ค ดีกว่า เพราะมีศิษย์เก่าหงส์แดงอย่าง สตีเว่น เจอร์ราร์ด กุมบังเหียนอยู่

โกเมซ บาดเจ็บพักยาวไปก่อนหน้านี้ โดยดูกาลปัจจุบันเพิ่งได้โอกาสลงเล่นไปเพียง 9 เกมรวมทุกรายการ ในจำนวนนั้นเป็นการลงตัวจริงเพียง 3 เกม และนับเฉพาะพรีเมียร์ลีกเพิ่งได้ลงสำรองไป 3 เกม 

สาเหตุเนื่องจากผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์  มีตัวเลือกก่อนหน้าคือ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, โฌแอล มาติป และ อิบราฮิม่า โกนาเต้

ดังนั้น แม็คลีช จึงเห็นด้วยกับรายงานตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมาหากดาวเตะวัย 24 ปีจะตอบตกลงซบตักสิงห์ผงาดสนนราคามากกว่า 20 ล้านปอนด์ 


หมอนั่นน่าจะมีค่าตัวมากกว่า 20 ล้านปอนด์ แต่มันก็คือเรตซื้อ-ขายของวงการฟุตบอลปัจจุบันการแสดงความเห็นผ่านฟุตบอล อินไซเดอร์

โกเมซ ชั่วโมงนี้มาถึงวัยที่ต้องการได้ลงสนามต่อเนื่องในทุกนัด หรือเกมส่วนใหญ่ของฤดูกาล หมอนั่นต้องคิดถึงอนาคตของตัวเองด้วย” 

รายงานเพิ่มเติมจากเบอร์มิงแฮม ไลฟ์ว่า  เจอร์ราร์ด มองการย้ายทีมแบบยืมตัวของ โกเมซ จะเป็นผลดีสำหรับทุกฝ่าย ไม่ว่าจะเป็น  วิลล่า, ลิเวอร์พูล และนักเตะ 

แต่ คล็อปป์ กลับไม่คิดเช่นนั้น เพราะก่อนหน้านี้เคยตอบคำถามเรื่องนี้แล้ว โดยยืนยันไม่มีแผนปล่อยยืมเซนเตอร์แบ็กทีมชาติอังกฤษในเดือนมกราคม เพราะไม่ต้องการเห็นทีมลดขนาดลง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด