:::     :::

เรฟเว่นส์ส่อเข็น'ฮันท์ลี่ย์'ลงเล่นเกมเยือนเบงกอลส์อาทิตย์นี้

วันอาทิตย์ที่ 26 ธันวาคม 2564
694
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไทเลอร์ ฮันท์ลี่ย์ พลาดการลงซ้อมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาหลังมีอาการป่วย แต่คาดว่าควอร์เตอร์แบ็กปีสองของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ จะกลับมาพร้อมสำหรับเกมเยือน ซินซินเนติ เบงกอลส์ ในวันอาทิตย์นี้

บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ อาจต้องเสี่ยงเข็น ไทเลอร์ ฮันท์ลี่ย์ ออกสตาร์ทในเกมเยือน ซินซินเนติ เบงกอลส์ วันอาทิตย์นี้ แม้ว่าควอร์เตอร์แบ็กปีสองจะพลาดการลงซ้อมเมื่อวันศุกร์ เนื่องจากมีอาการป่วยเป็นไข้ที่ไม่ได้เกิดจากเชื้อ 'โควิด-19' ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

เรฟเว่นส์ มีปัญหาที่ตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็ก หลัง ลามาร์ แจ็คสัน จอมทัพตัวจริงบาดเจ็บข้อเท้าจนพลาดการลงซ้อม 12 วันติดต่อกันและไม่น่าจะพร้อมลงเล่นเกมเยือน ซินซินเนติ ก่อนเฮดโค้ช จอห์น ฮาร์บอห์ จะมีปัญหาปวดหัวมากขึ้น หลัง ฮันท์ลี่ย์ ซึ่งจะได้ออกสตาร์ทแทน แจ็คสัน พลาดการลงซ้อมเมื่อวันศุกร์ เนื่องจากมีอาการป่วยที่ไม่ใช่ 'โควิด-19' แต่คาดว่า บัลติมอร์ จะส่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปีลงเล่นเกมสำคัญในวันอาทิตย์นี้ 


ฮันท์ลี่ย์ ฉายแววในการออกสตาร์ทครั้งล่าสุดของเขาในเกมพ่าย กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส 30-31 ในเกมสัปดาห์ที่ 15 หลังขว้างคอมพลีต 28 จาก 40 ครั้ง ระยะ 215 หลาและทำ 2 ทัชดาวน์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปียังถือบอลวิ่งอีก 13 ครั้ง ระยะ 73 หลาและทำ 2 สกอร์

อย่างไรก็ตามหาก ฮันท์ลี่ย์ ไม่พร้อมลงเล่นเกมเยือน ซินซินเนติ โอกาสจะตกเป็นของ จอช จอห์นสัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 35 ปีที่ เรฟเว่นส์ เพิ่งเซ็นสัญญาเข้าทีมชุดฝึกซ้อมเมื่อวันที่ 15 ธันวาคมที่ผ่านมา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})