:::     :::

แลมพ์เชียร์โมราต้าฟอร์มสะเด่าถ้วยยุโรป

วันอังคารที่ 12 กันยายน 2560
1,307
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีกหนึ่งตำนานนักเตะของเชลซีออกมาแสดงความเห็นว่า อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าขวัญใจคนใหม่จะสร้างผลงานสุดยอดเมื่อไปเล่น รายการ ยูฟ่า ชปล.

แฟร้งค์ แลมพาร์ด อดีตกองกลางระดับขึ้นหิ้งของ เชลซี ชื่นชมฟอร์มการเล่นของ อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าคนใหม่ พร้อมเชื่อว่าเจ้าตัวจะทำผลงานในรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ดีกว่า พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เสียอีก

ประสบการณ์ที่เคยผ่านเวทีนี้กับ ยูเวนตุส และ เรอัล มาดริด คือสิ่งที่ทำให้ "แลมพ์" มองว่าดาวยิวัย 24 กะรัต จะปล่อยของได้เต็มที่ 

"ด้านเทคนิคแล้ว อัลบาโร่ สุดยอดเช่นเดียวกับการเคลื่อนที่ เขาจะมีองค์ประกอบครบถ้วนในเวทีแห่งนี้ แชมเปี้ยนส์ ลีก คือการแข่งขันระดับท็อปของโลก ผมรู้สึกว่าตอนที่ผมได้เล่น มาตรฐานของตัวเองสูงขึ้น" แลมพาร์ด อวยรุ่นน้อง 

"อัลบาโร่  พิสูจน์ให้หลายคนที่นี่ซึ่งตั้งคำถามว่าเขาจะรับมือกับเกมการปะทะในประเทศนี้ (อังกฤษ) เกมกับเลสเตอร์ เขาลุยเข้าใส่สองเซนเตอร์ที่มีสภาพร่างกายดีที่สุดของลีกและออกจากสนามพร้อมกับการยิงประตูและมีฟอร์มการเล่นที่ดี"

บทความของอดีตผู้เล่นวัย 39 กะรัต ใน อีฟวีนิ่ง สแตนดาร์ด ทิ้งท้ายว่า "ผมคิดว่าเขารับมือทุกอย่างได้ ยิ่งไปกว่านั้นเรายังไม่เห็นเขาผสานงานกับ เอแด็น  อาซาร์เลย ยอดกองหน้าที่ได้รับการสนับสนุนจากยอดนักเตะ เขาจะได้รับโอกาสตามต้องการอย่างแน่นอน มันขึ้นอยู่กับว่าจะหยุดพวกเขาได้หรือเปล่า"

"ผมดีใจมากตอนที่เชลซีเซ็นเขามา เขามีงานหนักต้องเติมเต็ม เพราะคอสต้ามีบุคคลิกสำคัญในห้องแต่งตัวและเป็นนักเตะคนสำคัญด้วย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})