:::     :::

แข้งเก่าเร้ามิลานยอมจ่ายเพื่อรั้งเกสซีเย่

วันอาทิตย์ที่ 26 ธันวาคม 2564
1,440
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเตฟาโน่ เอรานิโอ อดีตนักเตะของ เอซี มิลาน กระตุ้นทีมเก่ายอมทุ่มค่าเหนื่อยเพื่อรั้ง ฟร้องค์ เกสซีเย่ กองกลางตัวเก่งให้อยู่กับทีมต่อไป

         แข้งวัย 25 ปีเหลือสัญญาจนถึงซัมเมอร์ปี 2022 เท่านั้น โดยที่ผ่านมาทั้งสองฝ่ายมีการเจรจาเรื่องต่อสัญญากันมา แต่ไม่อาจตกลงกันได้เนื่องจากทาง "ปีศาจแดง-ดำ" ไม่พร้อมจ่ายตามที่ทางฝั่งนักเตะเรียกร้อง

         ท่ามกลางความสนใจจากหลายสโมสรดังทั่วยุโรปทาง เอรานิโอ กระตุ้นมิลานให้ยอมจ่ายเพื่อรั้งกองกลางตัวเก่งเอาไว้ อย่าให้ซ้ำรอย จานลุยจิ ดอนนารุมม่า กับ ฮาคาน ชาลาโนลู อีก

          "ถ้าคุณเสียเขาไป คุณเสียกองกลางไปครึ่งหนึ่งเลย" เอรานิโอ กล่าวผ่าน ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต "มิลาน และ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ สามารถแสดงความเคารพและความชื่นชมต่อโลกนี้ แต่เราได้เห็นสิ่งที่เกิดขึ้นจาก จีโจ้ ดอนนารุมม่า และ ฮาคาน ชาลาโนลู แล้วว่ามันไม่พอ"

         "เอเย่นต์ของ เกสซีเย่ เรียกร้องครั้งใหญ่ แต่ในทีมที่มี ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ที่รับอยู่ 7 ล้านยูโรต่อไปและเขาอายุ 40 ปีแล้ว ผมคิดว่า เกสซีเย่ ควรได้สิ่งที่ขอ"

         "ถึงเวลาแล้วที่ มิลาน จะต้องพยายามจัดการเรื่องการเงิน เพราะพวกเขาไม่อาจเสียนักเตะคีย์แมน 3 คนในเวลาแค่ 2 ปีไปแบบฟรีๆได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด