:::     :::

"TPP"ร่วมหนุนฉลามชล ประเดิมติดเสื้อเกมพบเชียงราย

วันพฤหัสบดีที่ 08 กุมภาพันธ์ 2561
944
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

PTT ร่วมหนุนชลบุรี เอฟซี ประเดิมติดเสื้อเกมแรกในเกมพบกับเชียงราย ยูไนเต็ด หวังสนับสนุนทีมระยะยาว

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 8 ก.พ. เวลา 09.00 น. ที่ผ่านมา ณ สโมสร ราชพฤกษ์คลับ คุณ อรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานสโมสร ชลบุรี เอฟซี พร้อมด้วย คุณดำรง ประทีป ณ ถลาง กรรมการ บริษัท ไทยพัฒนา พีอี ไพพ์ จำกัด เป็นผู้ให้บริการ ผลิตและติดตั้ง ระบบท่อพลาสติก HDPE และ อุปกรณ์ในประเทศ และ ส่งออก  พร้อมด้วย คุณถิรชัย วุฒิธรรม ประธานมูลนิธิเพื่อนักกีฬาไทย ร่วมกันเซ็นสัญญาการ เป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ ของ สโมสร ชลบุรี เอฟซี 

คุณดำรง ประทีป ณ ถลาง กล่าวว่า “ในนาม ของ บริษัท ไทยพัฒนา พีอี ไพพ์ จำกัด จริงๆแล้วเรามี นโยบาย ในการให้การสนับสนุนทางด้านกีฬามาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในปีนี้เราเลือกเข้ามาให้การสนับสนุน กีฬาฟุตบอล ซึ่งเป็นกีฬายอดนิยม ของ คนไทย 

“ในส่วนนี้ เรามองเห็น ว่า ทีม ชลบุรี เอฟซี เป็นทีมที่มีผลงานอยู่ในระดับมาตรฐาน ของ เมืองไทย และ ผลงานในช่วงที่ผ่านมา ก็ถือเป็น ทีมที่มีผลงาน อยู่ในระดับชั้นแนวหน้ามาโดยตลอด อีกทั้งสโมสรชลบุรี เอฟซี เอง ก็มี นโยบาย สำคัญในการพัฒนานักฟุตบอลในระดับเยาวชน อายุตั้งแต่ 10 ปี ขึ้นไป เพื่อ ปลูกฝังให้ก้าวขึ้นมา เป็น นักฟุตบอลอาชีพ ที่ดี”

“เราจึงมีความยินดีที่จะเข้ามาร่วมสนับสนุน สโมสร ชลบุรี เอฟซี ในครั้งนี้  โดยหวังที่จะเป็นอีกหนึ่งแรงผลักดันสำคัญ ในการพาทีม เดินหน้าไปสู่ความสำเร็จ ตามเป้าหมาย ที่วางเอาไว้ และ หวังที่จะได้เข้ามาร่วมพัฒนาทีมในระยะยาวต่อไป” 

ด้าน คุณ อรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานสโมสร ชลบุรี เอฟซี กล่าวว่า “สโมสร ชลบุรี เอฟซี เรา รู้สึกยินดี และ ขอบคุณ  บริษัท ไทยพัฒนา พีอี ไพพ์ จำกัด ที่เห็นความสำคัญของ ในการพัฒนาฟุตบอล ทุกระดับ ตามแผนงาน ของ สโมสร ซึ่งการได้  บริษัท ไทยพัฒนา พีอี ไพพ์ จำกัด เข้ามาเป็นผู้สนับสนุนเพิ่มเติมในปีนี้  แน่นอนว่าจะช่วยให้เราสามารถยกระดับมาตรฐาน ของ สโมสร ให้มีศักยภาพที่ดีขึ้นเทียบเท่ากับทุกทีมที่ลงทำการแข่งขัน ในศึก โตโยต้า ไทยลีก ในอนาคต”

สำหรับโปรแกรมนัดแรกทีมฉลามชล เอฟซี จะเดินทางไปเยือนถิ่นกว่างซ้ง เชียงราย ยูไนเต็ด ในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ต HD 3 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด