:::     :::

เคอร์ชมพอร์เตอร์หลังเกมบุกโค่นซันส์

วันอาทิตย์ที่ 26 ธันวาคม 2564
826
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อ็อตโต้ พอร์เตอร์ จูเนียร์ ฟอร์เวิร์ดวัย 28 ปีทำผลงานดีมีส่วนช่วย โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส บุกสยบ ฟีนิกซ์ ซันส์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

สตีฟ เคอร์ เฮดโค้ช โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส กล่าวชมผลงานของ อ็อตโต้ พอร์เตอร์ จูเนียร์ หลังฟอร์เวิร์ดวัย 28 ปี ทำ 19 คะแนนนำทัพสะพานทองบุกเชือด ฟีนิกซ์ ซันส์ 116-107 ทวงบัลลังก์จ่าฝูง เวสต์เทิร์น คอนเฟอเรนซ์ กลับคืนมาอีกครั้ง ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

พอร์เตอร์ จูเนียร์ ทำ 7 คะแนนจากทั้งหมด 19 แต้มในช่วงท้ายเกมให้ โกลเด้น สเตท ขณะที่ สตีเฟ่น เคอร์รี่ ทำมากสุด 33 คะแนน, 4 รีบาวน์ด, 6 แอสซิสต์, 3 สตีล กับ 1 บล็อค, เดรย์ม่อนด์ กรีน ทำ 8 คะแนน, 8 รีบาวน์ด กับ 10 แอสซิสต์ ส่วน เควอน ลูนี่ย์ ทำ 8 คะแนนกับ 10 รีบาวน์ด 

'ผมดึงทุกการเล่นขึ้นมา ผมจัดระเบียบทุกแง่มุมของมันอย่างสมบูรณ์' เคอร์ กล่าวหลังเกม 'อ็อตโต้ เยี่ยมมาก เขาเพิ่มจำนวนมากให้ทีมของเราด้วยการชู้ตของเขาจากตำแหน่งนั้นและการรีบาวน์ของเขาและการป้องกัน'


วอร์ริเออร์ส มาเยือนฟีนิกซ์โดยขาดตัวทำสกอร์ 3 ใน 4 ของพวกเขาเนื่องจากมาตรการด้านสุขภาพและความปลอดภัยของเอ็นบีเอ ทั้ง แอนดรูว์ วิลกิ้นส์, เดเมียน ลี และ จอร์แดน พูล โดยมี เคอร์รี่ แบกรับภาระการทำคะแนนเป็นส่วนใหญ่ ก่อนการ์ดดาวดังจะทำได้มากกว่า 20 คะแนนเป็นครั้งแรกจากการลงเล่น 9 เกมในวันคริสต์มาส หลังสกอร์รวม 33 แต้ม พร้อมหยุดสถิติชนะในบ้าน 15 เกมติดของ ซันส์ สำเร็จ

'โค้ชดึง 2-3 เพลย์ที่ทำให้ผมมีอิสระ' พอร์เตอร์ จูเนียร์ กล่าวหลังเกม 'เราทำงานได้ดีในการค้นหาผม สามารถค้นหาจังหวะได้'

การลงเล่นในวันคริสต์มาสไม่ใช่เรื่องใหม่ของ วอร์ริเออร์ส หลังการลงเล่นในวันนี้ 9 ปีติดต่อกันและเป็นครั้งที่ 11 ในช่วง 12 ซีซั่นหลังสุด ส่วน ซันส์ ลงเล่นวันคริสต์มาสครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2009


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด