:::     :::

เกมยูเว่-นาโปลีมีสิทธิ์เลื่อนเพราะโควิด

วันอังคารที่ 28 ธันวาคม 2564
583
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ศึก เซเรีย อา คู่บิ๊กแมตช์ระหว่าง ยูเวนตุส ปะทะ นาโปลี อาจจะโดนเลื่อนการแข่งขันออกไปเนื่องจากโควิด-19

ทวีปยุโรปกำลังโดนไวรัสโควิด-19 สายพันธุ์ 'โอมิครอน' เล่นงานอย่างหนัก รวมไปถึงวงการฟุตบอลโดยเฉพาะลีกใหญ่ที่มีข่าวว่าทีมต่างๆ เผชิญหน้าการแพร่ระบาดในสโมสรอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุดมีรายงานออกมาว่าเกมระหว่าง ยูเวนตุส ดวล นาโปลี ในวันที่ 6 มกราคมนี้ อาจจะถูกสั่งเลื่อนออกไปเนื่องจากมีนักเตะในเซเรีย อา ที่ติดเชื้อเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

นอกจากนั้นยังมีการยืนยันจากเจ้าหน้าที่สาธารณสุขในเมืองเนเปิลส์เผยว่าตอนนี้ทางการกำลังตรวจสอบจำนวนผู้ป่วยที่เพิ่มขึ้น ซึ่งอยู่ในแนวโน้มที่น่ากังวลอย่างมาก

ทั้งนี้ สื่ออิตาลีเผยว่าการตัดสินใจยังไม่เกิดขึ้นเพราะต้องรอดูสถานการณ์แบบวันต่อวัน นอกจากนั้นยังไม่สามารถคาดการณ์ล่วงหน้าได้ แต่ทางลีกจะทำงานร่วมกับทางการในการพิจารณาปัจจัยต่างๆ ให้สอดคล้องกัน

เรื่องดังกล่าวต้องมีความชัดเจนเพราะที่ผ่านมาเคยเกิดกรณีที่ เซเรีย อา อนุญาตให้เกมดำเนินต่อไป แต่สาธารณสุขกลับไม่อนุญาตให้นักเตะและทีมงานของ นาโปลี เดินทางไปตูริน ส่งผลให้ทีมโดนปรับแพ้ 0-3 แม้ว่า อัซซูร่า จะเอาชนะผลการอุทธรณ์โทษ แต่เรื่องดังกล่าวส่งผลให้เกิดเรื่องราววุ่นวายมากมาย

หรืออย่างสัปดาห์ที่ผ่านมาจากเหตุการณ์เจ้าหน้าที่สาธารณสุขของ ซาแลร์โน่ ไม่อนุญาตให้ ซาแลร์นิตาน่า เดินทางไปดวล อูดิเนเซ่ ทำให้ฝ่ายแรกโดนปรับแพ้ 0-3 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด