:::     :::

คาร์ราเกอร์ชี้ไก่มีวาสนาได้โค้ชเกรดคอนเต้

วันอังคารที่ 28 ธันวาคม 2564
2,731
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ คาร์ราเกอร์ นักวิจารณ์แห่ง สกาย สปอร์ตส์ ร่วมยินดีแทน ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ที่ได้เฮดโค้ชอย่าง อันโตนิโอ คอนเต้ มากุมบังเหียนเพราะนอกจากการันตีกึ๋น, ปลุกเร้าบรรยากาศการทำงานที่ดี และยังการันตีความสำเร็จอย่างเป็นรูปธรรมจากประวัติการทำงานที่ผ่านมาๆ

นับจาก แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ได้แชมป์ ลีก คัพ ปี 2008 อีก 6 ผจก.ทีม/เฮดโค้ชแบบรักษาการหรือฟูลไทม์ ไล่จาก อันเดร วิลลาส-โบอาส, ทิม เชอร์วู้ด, เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่, โชเซ่ มูรินโญ่, ไรอัน เมสัน (รักษาการ) และ นูโน่ เอสปิริโต ซานโต ล้วนแล้วแต่ได้แค่เกือบ 

ซึ่งในความเห็นของ คาร์ราเกอร์ มอง คอนเต้ ต่างจากหกคนที่กล่าวมานั้นเพราะเป็นกุนซือมากบารมี แถมรู้วิธีไปให้ถึงเป้าหมายแบบไม่สร้างบรรยากาศเป็นพิษในองค์กร 

การตั้ง คอนเต้ มาคุมทีมคือจุดเปลี่ยนสำคัญ เพราะใต้การกุมบังเหียนของ นูโน่ เอสปิริโต ซานโต เฮดโค้ชคนก่อนพวกเขาเล่นได้ต่ำมาตรฐาน ไร้ข้อกังขาเรื่องนั้นการเปิดปากกับมันเดย์ ไนท์ ฟุตบอล


แต่เราสามารถดูเปรียบเทียบกันได้เลย เห็นพัฒนาขึ้นอยากใหญ่หลวง”  

จุดที่ดีขึ้นคือลดการเสียประตู เพราะก่อนนั้นเกือบแย่สุดของลีก แต่ตอนนี้ขึ้นมาอยู่กลุ่มบน” 

พื้นที่ในการรักษาตำแหน่งเป็นจุดที่ทุกคนหยิบยกมาพูดถึง แต่มาดูตอนนี้เหมือนเป็นคนละทีมกับเมื่อต้นซีซั่น เมื่อเอ่ยถึงนักเตะคนเดียวกัน นั่นคืออิทธิพลจาก คอนเต้ “ 

นูโน่ อาจเจอกับการเริ่มตั้งไข่ทีมที่ยากกว่า แต่เรื่องหนึ่งที่ไม่ต้องกังขาคือ สเปอร์ส ตอนนี้ได้ผจก.ทีมอีกระดับมาคุม” 

เหตุผลที่ผมคิดว่า สเปอร์ส จะจบสี่อันดับแรกตารางเพราะพวกเขามีกุนซือที่ดีมากๆ เป็นเฮดโค้ชที่สามารถขึ้นไปอยู่เกรดเดียวกับ เจอร์เก้น คล็อปป์, เป๊ป กวาร์ดิโอล่า และ โธมัส ทูเคิ่ล” 

ปัจจุบัน วิลเลี่ยม ฮิลล์ บ่อนถูกกฎหมายยกให้ สเปอร์ส เป็นเต็ง 6 ที่จะจบฤดูกาลฐานะสี่อันดับแรกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้ที่ 11/4 (แทง 4 จ่าย 11 ไม่รวมทุน)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})