:::     :::

แบร์นาร์โดร้อนใจอยากแชมป์ชปล.กับเรือสักที

วันอังคารที่ 28 ธันวาคม 2564
1,038
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แบร์นาร์โด ซิลวา กองกลาง แมนฯ ซิตี้ เจ็บใจที่ต้นสังกัดของตัวเองเป็นเต็งหนึ่งแชมเปี้ยนส์ ลีก มาเกือบทุกปีแต่ยังไม่สามารถทำสำเร็จสักที ก็หวังว่าซีซั่น 2021-22 นี้จะสมหวัง

ซิตี้ ถูกบ่อนรับพนันทุกสำนักยกให้เป็นทีมที่มีโอกาสคว้าแชมป์สโมสรยุโรปมากสุดตั้งแต่กรุ๊ป สเตจ 2016 ยุคผจก.ทีม โจเซป กวาร์ดิโอล่า แต่นี่ก็ผ่านมากว่าห้าฤดูกาลทำได้ดีสุดแค่เข้าชิงฯ 2021 

เรื่องดังกล่าวเป็นปมในใจแข้งโปรตุกีสอย่างมาก ดังนั้นซีซั่นปัจจุบันที่เข้าถึงรอบ 16 ทีมแล้วนั้น ต้องทำทุกทางเพื่อสร้างประวัติศาสตร์แชมป์ชปล.หนแรกของสโมสร 

ตำแหน่งแชมป์ชปล.คือเป้าหมายสูงสุด เพราะคือรายการที่สโมสรนี้ยังไม่เคยเป็นแชมป์มาก่อน แล้วเราจำเป็นต้องทำให้ได้การเปิดปากกับโอ โชโก้


มันน่าเจ็บใจที่เรายังไปไม่ถึงจุดนั้น ฤดูกาลก่อนอุตส่าห์เข้าชิงฯ แต่ก็ยังไม่สำเร็จ” 

ผมคงเชื่อว่าเราให้น้ำหนักกับรายการนี้มากสุด ส่วนที่ยืนพื้นเลยคือพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เหมือนทุกทุกสโมสรในโปรตุเกสต่างให้การคว้าแชมป์ ลีกา โปรตุกีส คือเป้าหมายแรก หลังจากนั้นก็ลดหลั่นตามความใหญ่ของฟุตบอลถ้วย ซึ่งแชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นความต้องการสูงสุด” 

แต่รายการนี้มันมีความพิเศษ บางทีต้องขี่ดวง แล้วรายละเอียดเล็กๆน้อยๆสามารถทำตกเลยได้เลย” 

อัพเดมอัตราต่อ-รองแชมป์ชปล.เมื่อทราบผลจับสลากรอบ 16 ทีมชปล. ยังให้เรือใบสีฟ้าเต็งหนึ่งที่ 11/4 (แทง 4 จ่าย 11 ไม่รวมทุน)เพราะจับไปเจอ สปอร์ติ้ง ลิสบอน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด