:::     :::

"ลุงรัง"ป้องแข้งผีร่างเปลี้ยหาใช่ทัศนคติแย่

วันอังคารที่ 28 ธันวาคม 2564
996
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราล์ฟ รังนิก รักษาการผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด กางปีกปกป้องลูกน้องจากคำวิจารณ์ของ แกรี่ เนวิลล์ นักวิจารณ์ สกาย สปอร์ตส์ ที่โจมตีว่านักเตะภาษากายบนสนามแย่ บอกที่ฟอร์มบู่โดยเฉพาะครึ่งแรกเพราะร้างสนามนาน

ยูไนเต็ด เจอโควิดระบาดแคมป์เอออน เทรนนิ่ง คอมเพล็กซ์ จึงขอเลื่อนเกมมาหลายนัด จนมาถึงการเยือน เซนต์.เจมส์ พาร์ค รวมแล้วว่า 16 วันที่หายหน้าจากฟลอร์หญ้า ก็พอเข้าใจได้อาจเล่นไม่เนี้ยบ แต่สิ่งที่แสดงออกมานั้นมันชวน เนวิลล์ หงุดหงิดเสียเหลือเกินพุ่งเป้าดูโอโปรตุกีส คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส


อย่างไรก็ตามบอสวัยลุงรีบปกป้องลูกน้อง บอกสภาพจิตใจทุกคนยังเต็มที่ ปัญหาจริงๆคือสภาพร่างกายหลังฟื้นจากมาตรการกักตัวเพราะโควิด-19 ต่างหาก 

ผมไม่คิดว่าวันนี้เรามีปัญหาเรื่องภาษากาย แต่มันมีข้อกังขาเรื่องสภาพความฟิตมากกว่าการแก้ต่างผ่านเอ็มยู ทีวี

เกมเมื่อคืนร่างกายไม่ถึงความต้องการทั้งเรื่องความเร็วในการเล่น, จังหวะเพี้ยน, กำลังวังชาขาด ผลข้างเคียงจากเรื่องเหล่านั้นนำไปสู่ภาษากายที่แสดงออกมา” 

ทั้งนี้ผมไม่มองว่าคือปัญหาใหญ่

ผลงานครึ่งแรกแย่ แต่ครึ่งหลังเราแสดงให้เห็นว่ามีหือมีอือ วิธีการที่นำไปสู่ประตูตีเสมอ, วิธีการที่เอดี้เปลี่ยนโอกาสเป็นสกอร์ก็จัดว่าดี” 

เรายังได้ลุ้นทำประตูอีก 2 ครั้ง ที่เอดี้สมควรซัดเป็นลูกแซงคว้าชัย! แต่มองอีกทางเกมนี้ดีถมถืดที่เก็บแต้มออกมา ไม่ใช่ทำ 2 คะแนนหล่น”  

อนึ่งแม้ยังมีลุ้นพื้นที่ชปล.แต่ ตำแหน่งแชมป์ลีกยากแล้วเพราะลงแข่ง 17 นัดตามหลัง แมนฯ ซิตี้ จ่าฝูง 19 แต้มต่อให้แข่งน้อยกว่าสองแมตช์ก็ตาม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด