:::     :::

สื่อรัสเซียนเผยมาดริดวางแผนเซ็นซาคาร์ยาน

วันอังคารที่ 28 ธันวาคม 2564
1,075
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เซน ซาคาร์ยาน มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ ดินาโม มอสโก กำลังตกเป็นเป้าหมายของ เรอัล มาดริด ที่พร้อมปาดหน้า บาร์เซโลน่า ดึงแข้งวัย 18 ปีเข้าสังกัด

'แชมปิโอนาต' หนังสือพิมพ์รัสเซียรายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า เรอัล มาดริด วางแผนยื่นข้อเสนอมูลค่า 25 ล้านยูโรเพื่อเซ็นสัญญากับ อาร์เซน ซาคาร์ยาน มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 18 ปีของ ดินาโม มอสโก เสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ปี 2022

ซาคาร์ยาน ย้ายจาก โคโนพลียอฟ อะคาเดมี่ มาอยู่กับทีมเยาวชนของ ดินาโม มอสโก ในปี 2017 เขาใช้เวลาเพียง 3 ปีก่อนก้าวขึ้นมาเล่นกับทีมชุดใหญ่ในช่วงเดือนพฤศจิกายน 2020 ด้วยวัยเพียง 17 ปี และกลายเป็นขุมกำลังหลักในปัจจุบัน เขาทำผลงานโดดเด่นในซีซั่นนี้ด้วยการทำ 4 ประตูกับ 7 แอสซิสต์จากการลงเล่นทุกรายการ 18 เกม และยังลงประเดิมสนามกับทีมชาติรัสเซียที่ลงเผชิญหน้ากับ โครเอเชีย ในรอบคัดเลือกของศึกฟุตบอลโลก 2022 ช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมาด้วย


ตามรายงานระบุว่า เรอัล มาดริด เล็งดึง ซาคาร์ยาน เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างแผงมิดฟิลด์สายเลือดใหม่ร่วมกับ เฟเดรีโก้ วัลเวร์เด้ และ เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า เพื่อก้าวขึ้นมาเป็นตัวแทนระยะยาวของขุมกำลังชุดปัจจุบันอย่าง ลูก้า โมดริช, โทนี่ โครส กับ การ์ลอส กาเซมีโร่ 

ก่อนหน้านี้เคยมีรายงานว่า ซาคาร์ยาน มีความฝันที่จะย้ายมาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในอนาคต แต่ เรอัล มาดริด หวังโน้มน้าวให้มิดฟิลด์วัย 18 ปีเลือกย้ายมาค้าแข้งในถิ่น 'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว' โดยมี เปรแดร็ก มิยาโตวิช อดีตแข้งทีมชุดขาวเป็นตัวเชื่อมโยงนักเตะกับสโมสร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})