:::     :::

ซาลาห์ไม่ได้โม้!โวส่งหงส์คว้าถ้วย

วันพฤหัสบดีที่ 08 กุมภาพันธ์ 2561
2,004
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกจอมถล่มตาข่ายของ ลิเวอร์พูล เผยว่าปกติตัวเองไม่ใช่พวกโอ้อวด แต่กับผลงานการทำประตูเป็นกระบุงนี้ต้องโม้หน่อย พร้อมมั่นใจจะพาต้นสังกัดพุ่งชนความสำเร็จในอนาคต

แข้งวัย 25 กะรัต เพิ่มกลายเป็นนักเตะ 'หงส์แดง' คนแรกที่ทำครบ 20 สกอร์ในพรีเมียร์ลีกเร็วสุด หลังการกดเบิ้ลเกมเจ๊า สเปอร์ส 2-2 เมื่อสุดสัปดาห์ 

โดยงานนี้ดาวเตะอียิปต์ขอโวแบบไม่เม้มกับนิตยสาร 'โฟร์โฟร์ทู' "อันที่จริงผมไม่ใช่พวกหยิ่งจองหองนะ!แต่แน่อนว่าจากนี้จะสามารถทำประตูได้อีกเป็นกอบเป็นกำ" 

"ตอนผมไปเล่นที่กรุงโรม ถือว่าเป็นตัวของตัวเองมาก มีช่วงเวลายอดเยี่ยมสองซีซั่นและมีความสุขมาก" ซาลาห์ เสริมอีก "แต่ในอาชีพนี้เราต้องกระหายโอกาส ซึ่งผมก็ชอบที่จะเพิ่มความท้าทายให้ตัวเองเสมอ" 

"เมื่อสามปีก่อนแทบไม่ได้รับโอกาสฐานะนักเตะ เชลซี การกลับมายังพรีเมียร์ลีกก็เพื่อแสดงให้เห็นว่าฟุตบอลของผมเป็นแบบไหน ซึ่งคิดว่ารอบดีทำได้ดีเลย" 


ซาลาห์ สัญญาจะพาถ้วยมาอวดที่ แอนฟิลด์

พร้อนกันนั้น ซาลาห์ ก็ทิ้งท้ายว่าจะนำแชมป์มาสู่ ลิเวอร์พูล ทีมรักให้ได้ "เราทุกคนในทีมอยากผลักดันสโมสรให้ประสบความสำเร็จรายการใด รายการหนึ่ง" 

"มันก็เพื่อตัวเราเอง, แฟนบอล และ สโมสร แน่นอนเป้าหมายนั้นคือชูโทรฟี่" 

แชมป์สุดท้ายที่ ซาลาห์ ได้ก็คือ พรีเมียร์ลีก ฐานะตัวประกอบกับ เชลซี เมื่อฤดูกาล 2014-15 ส่วนของ 'หงส์แดง' หนล่าสุดที่ชูถ้วยเกิดเมื่อ 2011-12 รายการ ลีก คัพ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด