:::     :::

2กูรูแช่งหงส์บอกทรงนี้คงโดนเรือทิ้ง12แต้ม

วันพุธที่ 29 ธันวาคม 2564
921
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อลัน เชียเรอร์ และ เธียร์รี่ อองรี สองนักวิเคราะห์ แอมาซอน ไพรม์ วิดีโอ สปอร์ต มองคุณภาพทีม ลิเวอร์พูล ยากจะไปต่อกร แมนฯ ซิตี้ แย่งต่ำแหน่งแชมป์ลีก ดังนั้นแนะนำผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ เลิกบ่นเรื่องโปรแกรมแข่งแน่นแล้วก้มหน้าก้มตาทำหน้าที่ตัวเองดีกว่า

หงส์แดงร้างสนามไปนานกว่า 5 วันเพราะเกมที่ต้องพบ ลีดส์ เมื่อบ็อกซิ่ง เดย์ ถูกเลื่อนแล้วแทนที่จะสร้างผลงานโดดเด่นเมื่อกลับมาลงเตะแต่กลายเป็นว่าสนิมเกาะจนพ่าย เลสเตอร์ 0-1 จากการยิงทิ้งยิงขว้างของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กับ ซาดิโอ มาเน่ 

ส่งผลให้เวลานี้ตามหลังจ่าฝูง แมนฯ ซิตี้ 6 แต้ม แล้วมีโอกาสถ่างกว้างถึง 12 คะแนนเพราะจากนี้แชมป์เก่าจะต้องฟาดเกือกอีกสองแมตช์ก่อนหน้าทีมของ คล็อปป์ หวดนัดต่อไป 2 ..เยือน เชลซี 

นำมาซึ่งมุมมองของ เชียเรอร์ ว่าโมเมนตัมกำลังเข้าทางเรือใบสีฟ้าหากพวกเขาสามารถปราบทั้ง เบรนท์ฟอร์ด (29 ..) ต่อด้วย อาร์เซน่อล (1 ..) บางทีอาจต้องเรียกช้อยมาเก็บฉาก


แมนฯ ซิตี้ ยังไม่ยอมถอนคันเร่งผลงานที่ยอดเยี่ยม ซึ่ง คล็อปป์ อาจพูดถูกว่านั่นไม่ใช่สิ่งที่เขาต้องไปกังวลเชียเรอร์ เริ่มเปิดก่อน 

เรื่องที่เขาต้องไปห่วงคือวิธีการเล่นของทีมตัวเอง แกไม่สมควรไปโทษโปรแกรมเดิมซึ่งต้องลงเตะ 2 นัดในรอบสามวัน แต่ควรดูสภาพขุมกำลังที่ห่อเหี่ยว เล่นไม่ดีเอาเสียเลย” 

อุตส่าห์ตั้งลำไปอยู่ตำแหน่งดีๆแต่บอลในพื้นที่สุดท้ายไร้คุณภาพ ใช่เลยไหนจะพลาดจุดโทษหรือโอกาสจะแจ้งจาก มาเน่” 

ลิเวอร์พูล ทีมที่เราเห็นชินตาคือทีมที่เปี่ยมพละกำลัง, ครองบอลกดดันคู่แข่ง, ปิดพื้นที่คุณลงด้วยการบี้อย่างเข้มข้น แต่เมื่อคืนก็อย่างที่ดูว่ามันเกิดขึ้นไม่มากพอ

ด้าน อองรี บอกสัญญาณขาลงของ ลิเวอร์พูล เกิดตั้งแต่เกมชนะ นิวคาสเซิ่ล 3-1 ฐานะทีมเหย้าเมื่อ 16 ..ไล่มาเสมอ สเปอร์ส 2-2 และ ลีก คัพ ที่ผ่าน เลสเตอร์ จากจุดโทษหลังเสมอเวลา 90 นาที 3-3 

พวกเขาส่งสัญญาณไม่ดีมาตั้งแต่เกมกับ นิวคาสเซิ่ล และฟุตบอลถ้วยพบ เลสเตอร์” 

จริงอยู่ว่ามันไม่ใช่ไลน์อัพเดียวกัน - แต่การพบ ท็อตแน่ม คือสัญญาณชัดเจนว่ามันไม่ใช่ฟอร์มที่ดีสุดของพวกเขา

บรรยากาศมันทะแม่งๆ โมเมนตัมก็เสีย เพราะย้อนกลับไปก่อนนั้นพวกเขาคือทีมจอมสังหาร

หงส์แดงมีปัญหาเรื่องเก็บคลีนชีต สี่นัดหลังสุดทุกรายการไม่มีเลย แถมเวลานี้แบ็กซ้ายตัวจริง แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ยังติดโทษแบนอีก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด