:::     :::

คอนเต้ไม่โทษVARยึดประตูไก่แค่มองเคนควรซัดเบิ้ล

วันพุธที่ 29 ธันวาคม 2564
814
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ คอนเต้ เฮดโค้ช ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ไม่หาเรื่องให้ตัวเองถูกปรับเงินจากรณีวิจารณ์การทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน เพียงแสดงความเห็นอ้อมๆว่าลูกน้อง แฮร์รี่ เคน ควรทำ 2 ประตูในเกมพบ เซาธ์แฮมป์ตัน วานนี้ ซึ่งเมื่อถูกวีเออาร์ยึดผลจึงจบที่ 1-1

เคน ซัดจุดโทษตีเสมอให้ สเปอร์ส ในครึ่งแรก แล้วส่องตุงตาข่ายอีกหนนาที 57 ทว่าโดนวีเออาร์แจ้งว่าล้ำหน้าแม้ภาพที่ออกมาค่อนข้างก้ำกึ่งแต่ก็ต้องทำใจยอมรับ 

1 แต้มจากเซนต์.แมรี่ส์ อาจทำให้ คอนเต้ เป็นผจก.ทีม/เฮดโค้ชคนแรกที่กุมบังเหียน 7 นัดแรกกับสโมสรใดสโมสรบนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แล้วไร้พ่าย (ชนะ 4, เสมอสาม) แต่มันก็คงดีกว่าหากวานนี้คว้าชัย 

ใช่เลยผมคิดว่า เคน ควรซัดเบิ้ลเมื่อคืน คือหนึ่งจากจุดโทษ, จากนั้นก็ประตูครึ่งหลัง ก็ไม่คิดว่าตัวเองควรไปแสดงความเห็นต่อการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินหรือวีเออาร์การเปิดปากหลังจบแมตช์ 

ผมไม่ต้องการไปเอี่ยวกับสถานการณ์นี้ มันไม่ถูกต้อง พวกเขาก็คงพยายามทำหน้าที่ตัวเองให้ดีที่สุด เราหวังว่าทุกครั้งที่เกิดการตัดสินจะทำมันอย่างดีสุดแล้ว” 


โดยปกติผมเป็นคนที่มีความต้องการสูง เคยคุมทีมแข่งแย่งแชมป์ลีกแล้วทำสำเร็จด้วย ดังนั้นพอไม่ชนะเกมก็ยากจะพึงพอใจได้”    

ก็เข้าใจสถานการณ์ที่เกิด แน่นอนว่าเรามีการบ้านต้องทำอีกเยอะ และมันคงไม่ง่ายที่จะเอาแชมป์ใดเลยในฤดูกาลนี้” 

เราจำเป็นต้องพัฒนาขึ้นอีกเพียบ แน่นอนมันก็มีโอกาสที่เราจะพลาดได้บ้าง แต่เมื่ออยู่ในสถานการณ์แบบนั้น (ผู้เล่นมากกว่า 11-ต่อ-10 คน) คุณต้องพยายามกดให้ลง พยายามเอาสามแต้ม” 

ก็ทราบแต่แรกว่ามาเล่นกับ เซาธ์แฮมป์ตัน ที่สนามนี้ไม่ง่าย เก็บหนึ่งแต้มออกมาก็นับเป็นสัญญาณบวก เราไม่สามารถหาทางแก้ปัญหาเจาะทำประตู หรือลูกที่ยิงเข้าก็โดนยึดกลับ

เคน ถูกโฉลกในการมาเล่นยัง เซนต์.แมรี่ส์ เกมลีกเมื่อซัดถึง 6 ลูกจาก 7 นัดหลังสุด หรือหากรวมแอสซิสต์ด้วยแล้วสนามนี้ดาวยิงวัย 28 ปีส่วน 11 เม็ด (แอสซิสต์ 5) สถิติดีสุดกว่าทุกๆสนาม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})