:::     :::

แฉแคมป์ผีวงแตก!แบ่งก๊ก,ดราม่า,แยกโต๊ะกินข้าว

วันพุธที่ 29 ธันวาคม 2564
3,114
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราล์ฟ รังนิก รักษาการผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เจอบททดสอบสำคัญที่จะฝ่าวิกฤติศรัทธาจากบุคลากรใต้บังคับบัญชา เมื่อเวลานี้ถูกรายงานว่าผู้เล่นชุดใหญ่แตกเป็นก๊กเป็นเหล่าแล้ว

รายงานจากเมล ออนไลน์ตามติดความคืบหน้าใน เอออน เทรนนิ่ง คอมเพล็กซ์ หลังเกมเจ๊ารองบ๊วย นิวคาสเซิ่ล 1-1 เมื่อต้นสัปดาห์พบว่ามีกลิ่นตุๆตามมา

สื่อฯดังอ้างว่าทีมปีศาจแดงได้เกิดการแบ่งก๊กของพวกคุยภาษาสแปนนิช มี ดาบิด เด เคอา กับ ฆวน มาต้า เป็นหัวโจก, ก๊วนคุยโปรตุกีส มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่เข้ากับใครไม่เคยได้นำทัพ และพวกลูกหม้อสื่อสารภาษาท้องถิ่น ประกอบด้วย มาร์คัส แรชฟอร์ด, แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ส่งผลให้ขาดความเป็นเอกภาพ 


เมื่อการมารื้อระบบใหม่ของกุนซือวัย 63 ปีสู่ 4-2-2-2 ภาพรวมเลยมั่วไปใหญ่ เห็นจากแมตช์เยือน เซนต์.เจมส์พาร์ค จนทาง แกรี่ เนวิลล์ นักวิเคราะห์จากสกาย สปอร์ตส์จับผิดว่าภาษากายของทีมมีปัญหา

นอกเหนือจากนั้นการปรับปรุงห้องอาหารรวม จากเคยนั่งเก้าอี้ยาวเห็นหน้าเห็นตากันหมด ได้ถูกเปลี่ยนเป็นการติดต้องคอกเก้าอี้ที่นั่งได้โต๊ะละ 4-6 คนเหมือนตามฟู้ดคอร์ท ยิ่งทำให้เกิดการแบ่งก๊กหนักกว่าเดิม 

ต้องติดตามว่า รังนิก จะใช้เวลาจูนความสัมพันธ์ภายในให้กลมเกลียวกันได้หรือไม่ก่อนเกมพบ เบิร์นลี่ย์ (30 ..) ที่แจ้งแล้วว่าขาด วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ  (โควิด) กับ ปอล ป็อกบา (ต้นขา)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด