:::     :::

เผยเหตุแม็คแดเนียลส์ปัดโคลท์ส

วันพฤหัสบดีที่ 08 กุมภาพันธ์ 2561
862
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอช แม็คแดเนียลส์ มีส่วนทำให้ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ยังต้องควานหาหัวหน้าโค้ชต่อไปหลังโค้ชทีมบุกเพเทรียตส์บอกปัดตำแหน่งดังกล่าว

    อินเดียน่าโพลิส โคลท์ส กำลังเคว้งคว้างหลัง จอช แม็คแดเนียลส์ ปฏิเสธตำแหน่งหัวหน้าโค้ชมาจากความอึดอัดเนื่องจากมีตัวแทนเดียวกันกับ คริส บัลลาร์ด ผู้จัดการทั่วไปของโคลท์สด้วยนั่นเอง
   
    แม็คแดเนียลส์ โค้ชทีมบุก นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ตกเป็นข่าวมาโดยตลอดว่าย้ายมารับงานเฮดโค้ชของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ก่อนจะกลับลำอยู่กับ'นักรบกู้ชาติ'ต่อไปหลังการปราชัยต่อ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ในศึก'ซูเปอร์ โบวล์'เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
   
    หนึ่งในสาเหตุที่ทำให้ แม็คแดเนียลส์ ปฏิเสธตำแหน่งดังกล่าวเป็นเพราะเขาใช้ บ็อบ เลมอนต์ เป็นเอเยนต์เช่นเดียวกับ คริส บัลลาร์ด ผู้จัดการทั่วไปของโคลท์ส ซึ่งอาจจะสร้างความลำบากใจให้กับโค้ชทีมบุกของเพเทรียตส์จนตัดสินใจเลือกอยู่กับทีมเก่าต่อไป
   
    บ็อบ เลมอนต์ เป็นตัวแทนของนักกีฬาและผู้บริหารชั้นนำของเอ็นเอฟแอลตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา ซึ่ง โคลท์ส มั่นใจว่าจะได้ แม็คแดเนียลส์ มารับตำแหน่งหัวหน้าโค้ชคนใหม่หลังจากการบรรลุข้อตกลงกับ บัลลาร์ด ก่อนที่ แม็คแดเนียลส์ จะเปลี่ยนใจท้ายที่สุด ซึ่งเลมอนต์ระบุว่าเป็นการตัดสินใจผิดพลาดครั้งใหญ่ของแม็คแดเนียลส์
   
    แม็คแดเนียลส์ ไม่ต้องการย้ายไปทำงานกับองค์กรอื่นเนื่องจากมีความปรารถนาที่จะก้าวขึ้นมาเป็นทายาทของ บิลล์ เบลิชิค เมื่อตัดสินใจวางมือ แม้จะไม่มีการการันตีว่าเขาจะเป็นหัวหน้าโค้ชคนต่อไปของ เพเทรียตส์ ก็ตาม
   
    ส่วน โคลท์ส คงต้องเริ่มต้นกระบวนการสรรหาหัวหน้าโค้ชคนใหม่ต่อไป แต่คงต้องใช้เวลาอีกสักระยะเพราะไม่มีการเตรียมแผนสำรองกรณีที่แม็คแดเนียลส์บอกปัดตำแหน่งดังกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด