:::     :::

แม็คแดเนียลส์หวังสืบทอดอำนาจเบลิชิค

วันพฤหัสบดีที่ 08 กุมภาพันธ์ 2561
1,040
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอช แม็คแดเนียลส์ (ขวา) ตัดสินใจอยู่กับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ต่อไปพร้อมมองการณ์ไกลไปถึงการรับบททายาทหรือเฮดโค้ชต่อจาก บิลล์ เบลิชิค (ซ้าย)

    จอช แม็คแดเนียลส์ โค้ชทีมบุก นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ตัดสินใจปัดข้อเสนอจาก อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เนื่องจากโค้ชวัย 41 ปีคาดหวังว่าจะก้าวขึ้นมาเป็นหัวหน้าโค้ชคนต่อไปของ เพเทรียตส์ หาก บิลล์ เบลิชิค ตัดสินใจวางมือ
   
    เบลิชิค ยังไม่เปิดเผยความรู้สึกต่อสาธารณะนับตั้งแต่พลิกพ่าย ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ในศึก'ซูเปอร์ โบวล์'เมื่อวันอาทิตย์จนมีข่าวลือว่าโค้ชเพเทรียตส์อาจตัดสินใจอำลาวงการ แม้ว่าจะเคยให้สัมภาษณ์เมื่อเดือนก่อนว่าเขามีความตั้งใจที่จะกลับมาทำงานโค้ชฤดูกาลที่ 19 กับ เพเทรียตส์ ในปี 2018 ก็ตาม
   
    ปัจจุบัน บิลล์ เบลิชิค อายุ 65 ปีเป็นโค้ชที่มีอายุมากสุดอันดับ 2 ของเอ็นเอฟแอลต่อจาก พีท แคร์โรลล์ หัวหน้าโค้ชของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ที่อายุมากกว่า 1 ปี แม้ว่า เบลิชิค จะกลับมาทำงานต่อไปซีซั่นหน้าก็ตาม แต่เขาอาจเริ่มนับถอยหลังถึงวันอำลาวงการ
   
    ขณะที่ แม็คแดเนียลส์ อายุ 41 ปี ยังเป็นโค้ชหนุ่มและอนาคตไกล แม้จะเคยล้มเหลวกับ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ มาแล้วก็ตาม แต่ชื่อของเขาถูกกล่าวถึงตลอดช่วง 3 ปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะ อินเดียน่าโพลิส โคลท์ส เป็นแฟรนไชส์ล่าสุดที่เกือบจะได้ตัวไปรับตำแหน่งหัวหน้าโค้ช
   
    แม็คแดเนียลส์ อาจเคยมีปัญหาขัดแย้งกับ ทอม เบรดี้ แต่ทั้งสองฝ่ายสามารถเคลียร์ใจกันภายหลังก่อนที่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 40 กะรัตจะกล่าวผ่านสื่อถึงแม็คแดเนียลส์ว่า'เป็นโค้ชที่ดีและเป็นเพื่อนที่ยอดเยี่ยม'

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด