:::     :::

กวาร์ดิโอล่าชมเบรนท์ฟอร์ดเล่นดีมาก

วันพฤหัสบดีที่ 30 ธันวาคม 2564
536
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวชมคู่แข่งอย่าง เบรนท์ฟอร์ด ว่าทำผลงานได้ดีส่งผลให้ลูกทีมของตนเองเจองานหนัก

เรือใบสีฟ้า บุกชนะ เบรนท์ฟอร์ด 1-0 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ทำให้ ซิตี้ เก็บเพิ่มเป็น 50 คะแนน นำหน้าทีมอันดับสองอยู่ถึง 8 คะแนนด้วยกัน

"สำหรับวิธีการที่พวกเขาเล่นคือผลงานดีที่สุด พวกเราไม่สามารถเล่นได้ดีกว่าในตอนที่พวกเขาเล่นในทิศทางนั้น" กุนซือชาวสเปนกล่าวผ่าน บีบีซี

"พวกเขาเพรสซิ่งสูงและมันเป็นเรื่องยากสำหรับเราในการตั้งเกม หลังจากในตอนที่พวกเขาลงไปตั้งรับลึก มันเป็นเรื่องยากอย่างเหลือเชื่อเพราะพวกเขาเป็นทีมที่มีวินัย คุณไม่สามารถเข้าไปด้านในเพราะไม่มีพื้นที่ว่าง

"ในตอนที่ทีมป้องกันด้วยวิธีการนี้มันเป็นเรื่องยากมาก คุณเห็นว่าทีมอื่นๆ มาเยือนมาที่นี่และพวกเขาโดนเล่นงาน ผมรู้เรื่องนั้น โอกาสมากเท่าไหร่ที่พวกเขาสร้างมาจากลูกเตะมุม จากลูกทุ่ม ครึ่งหลังพวกเราไม่เสียโอกาสหรือโดนยิงตรงกรอบ

"คนอื่นๆ คาดหวังว่าพวกเราจะทำ 4 ประตูหลังผ่านไป 25 นาที นั่นไม่ใช่ความเป็นจริง นั่นคือความคาดหวัง ความเป็นจริงคือรูปเกมแบบนี้ ในบางนัดคุณต้องเล่นทางเดียว เกมอื่นๆ คุณเล่นแตกต่างออกไป ถ้าคุณเล่นเร็วกว่าปกติพวกเขาสามารถเปลี่ยนผ่านด้วย อิวาน โทนี่ย์ และคุณอื่นๆ ซึ่งคุณต้องเจ็บปวด

"พวกเขาสร้างจังหวะสวนกลับและลูกฟรีคิก รวมไปถึงลูกทุ่มและในเรื่องนี้พวกเขาเป็นทีมดีที่สุดในพรีเมียร์ลีก สถิติบอกว่านี่คือทีมดีที่สุด พวกเราต่อกรและปรับบางอย่างช่วงพักครึ่ง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด