:::     :::

สื่อเผยชาบีสนโมราต้าสวมบทหมายเลข9

วันพฤหัสบดีที่ 30 ธันวาคม 2564
1,173
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าทีมชาติสเปนของ แอตเลติโก มาดริด ที่กำลังเล่นกับ ยูเวนตุส ด้วยสัญญายืมตัวตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพคนล่าสุดของทีมอาซูลกราน่า

'อาส' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า สนใจดึง อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าทีมชาติสเปนของ แอตเลติโก มาดริด ที่อาจยุติสัญญายืมตัวกับ ยูเวนตุส มาสวมบทบาทผู้เล่นหมายเลข 9 แทน เซร์คิโอ อเกวโร่ กุน ในช่วงเดือนมกราคมนี้ 

แอตเลติโก มาดริด ปล่อย โมราต้า ย้ายไปเล่นกับ ยูเวนตุส ด้วยสัญญายืมตัว 2 ปีในช่วงซัมเมอร์ 2020 โดยจ่ายค่าเช่า 10 ล้านยูโรพ่วงอ็อปชั่นเซ็นถาวร 45 ล้านยูโร ก่อนทีมม้าลายจะเลือกยืมตัวอีก 1 ปี มูลค่าเท่าเดิม พ่วงด้วยอ็อปชั่นเซ็นถาวร 35 ล้านยูโร แต่มีข่าวว่าทีมเบียงโคเนรี่ไม่มีแผนเซ็นสัญญาระยะยาวกับกองหน้าวัย 29 ปี และอาจปล่อยตัวออกจากทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้หากมีสโมสรใดสนใจ


ตามรายงานอ้างว่า ชาบี เอร์นานเดซ สนใจดึง โมราต้า มารับบทบาทผู้เล่นหมายเลข 9 ของทีมอาซูลกราน่าเช่นกัน หลังมีการอ้างว่าเทรนเนอร์วัย 41 ปีมีการพูดคุยสอบถามความเป็นไปได้ในการย้ายสังกัดกับ โมราต้า รวมถึง ฆวนม่า โลเปซ ตัวแทนของกองหน้าวัย 29 ปีด้วย แต่การย้ายมา 'คัมป์ นู' จะเกิดขึ้นได้ก็ต่อเมื่อทั้งสามสโมสรเห็นพ้องต้องกันเท่านั้น

ชาบี มองว่า โมราต้า สามารถปรับตัวเข้ากับทีมอาซูลกราน่าได้ไม่ยากนัก เนื่องจากกองหน้าวัย 29 ปีมีความคุ้นเคยกับนักเตะบาร์ซ่าที่เคยเล่นร่วมกันในทีมชาติสเปนหลายคนทั้ง เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, จอร์ดี้ อัลบา, อันซู ฟาตี, กาบี รวมถึงแนวรุกป้ายแดง เฟร์ราน ตอร์เรส 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})