:::     :::

เชนาแฮนเผย'จิมมี่จี'ไม่ต้องผ่าตัดนิ้วโป้ง

วันศุกร์ที่ 31 ธันวาคม 2564
685
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จิมมี่ การ็อปโปโล่ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 30 ปีของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ยังมีโอกาสลงเล่นเกมวันอาทิตย์นี้กับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์

ไคล์ เชนาแฮน หัวหน้าโค้ช ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เปิดเผยเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า จิมมี่ การ็อปโปโล่ ไม่จำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บนิ้วโป้งมือขวาที่มีอาการแพลงระดับ 3 และควอร์เตอร์แบ็กวัย 30 ปียังมีโอกาสลงเล่นเกมรับมือ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจาก 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์' 

การ็อปโปโล่ มีอาการเอ็นฉีกและกระดูกนิ้วแตกเล็กน้อยในเกมพ่าย เทนเนสซี่ ไททั่นส์ 17-20 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งการบาดเจ็บดังกล่าวเป็นอุปสรรคขัดขวางการขว้างบอลของควอร์เตอร์แบ็กวัย 30 ปีพอสมควร แม้ 'จิมมี่จี' จะลงซ้อมแบบจำกัด แต่เขายังมีโอกาสออกสตาร์ทเกมในวันอาทิตย์นี้ 


'ผมได้ยินว่าเขาไม่ต้องผ่าตัดในตอนนี้ เพื่อความชัดเจนยิ่งขึ้น วิธีที่ผมพูด เขามีอาการแพลงระดับ 3' เชนาแฮน กล่าว 'เหตุผลที่พวกเขาไม่เคยบอกผมถึงรอยแตก มันไม่ได้เกี่ยวอะไรกับอาการแพลงเลย มันแค่ดึงเอาสะเก็ดกระดูกออก'

อย่างไรก็ตามหาก การ็อปโปโล่ ไม่พร้อมลงเล่นเกมวันอาทิตย์นี้โอกาสจะตกเป็นของ เทรย์ แลนซ์ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ดราฟท์อันดับ 3 ที่จะได้ออกสตาร์ทอีกครั้ง แต่เคยลงเล่นตัวจริงครั้งแรกและครั้งเดียวในเกมพ่าย อริโซน่า คาร์ดินาลส์ 10-17 สัปดาห์ที่ 5 ตั้งแต่วันที่ 10 ตุลาคมที่ผ่านมา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})