:::     :::

แว็กเนอร์เผยอนาคตกับซีฮอร์คส์ไม่แน่นอน

วันศุกร์ที่ 31 ธันวาคม 2564
793
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บ็อบบี้ แว็กเนอร์ ไลน์แบ็กเกอร์ของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ยอมรับว่าเขายังไม่ทราบอนาคตที่ชัดเจนกับต้นสังกัด

บ็อบบี้ แว็กเนอร์ ไลน์แบ็กเกอร์ประสบการณ์วัย 31 ปีเปิดเผยว่าเขาทราบดีว่าอนาคตกับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ไม่แน่นอน แม้ว่าเขาจะทำแท็คเกิ้ลสูงสุดเป็นประวัติการณ์จากการลงเล่น 15 เกมในซีซั่นนี้ก็ตาม จากการเปิดเผยกับอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

แว็กเนอร์ เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 2 คลาส 2012 เขาเล่นอาชีพตลอด 10 ปีกับ ซีฮอร์คส์ และอดีต 'โพร โบวล์' 6 สมัยเพิ่งทำแท็คเกิ้ลมากสุดในอาชีพถึง 170 ครั้งในซีซั่นนี้ 

'คุณคิดเกี่ยวกับมัน' แว็กเนอร์ เผย 'คุณคิดถึงปีหน้าว่าจะเป็นอย่างไรและอนาคตจะเป็นอย่างไร เพราะนี่คือฤดูกาลที่ผมไม่คิดว่าเราทุกคนวางแผนไว้ เราไม่ได้วางแผนให้ฤดูกาลเป็นเช่นนี้ ดังนั้นแน่นอนว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงบางอย่าง และไม่ว่าผมจะเป็นส่วนหนึ่งของการเปลี่ยนแปลงเหล่านั้นหรือไม่ก็ตาม ผมไม่รู้'


แว็กเนอร์ มีกำหนดรับเงิน 20.35 ล้านเหรียญสหรัฐเทียบกับเพดานเงินเดือนสูงสุดของ ซีฮอร์คส์ ในฤดูกาลหน้า ซึ่งเป็นสัญญาปีสุดท้ายของไลน์แบ็กเกอร์วัย 31 ปี โดยไม่มีการการันตีเงิน 16.6 ล้านเหรียญสหรัฐที่เขาจะได้รับ ดังนั้น ซีแอตเทิ่ล สามารถประหยัดเงินจำนวนนั้นด้วยการเทรด แว็กเนอร์ โดยยอมเสียเงินเพียง 3.75 ล้านเหรียญสหรัฐ

ไลน์แบ็กเกอร์วัย 31 ปี เป็นผู้นำของเอ็นเอฟแอลจากการแท็คเกิ้ลรวมกัน 170 ครั้ง ซึ่งทำลายสถิติแฟรนไชส์ที่เขาเคยทำไว้ 167 แท็คเกิ้ลในซีซั่น 2016 โดยมีเพียง แพทริค วิลลิส (2007) และ เจร็อด เมโย่ (2010) เคยทำมากสุดในหนึ่งซีซั่น 174 แท็คเกิ้ล

'ผมคิดว่ามันเป็นสิ่งที่... ผมจะไตร่ตรองหลังจบฤดูกาล' แว็กเนอร์ กล่าวถึงการสร้างสถิติใหม่แฟรนไชส์ของเขา 'มันเป็นสิ่งที่ผมรู้สึกขอบคุณ เห็นได้ชัดว่าเพื่อนร่วมทีมของผมมีบทบาทอย่างมากในเรื่องนั้น แต่สำหรับผมแล้ว แค่ยืนยันความสม่ำเสมอว่าคุณแค่ทำสิ่งที่ถูกต้องต่อไป ดูแลร่างกาย ดูแลจิตใจ พยายามทำให้สำเร็จและเล่นเกมในระดับสูง ยังมีที่ว่างให้ดีขึ้นได้' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด