:::     :::

โอเว่นเตือนสิงห์ห้ามพลาดอีกบู๊หงส์-เรือ

วันศุกร์ที่ 31 ธันวาคม 2564
981
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ออกโรงเตือน เชลซี ห้ามทำแต้มตกหล่นในเกมที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล ในศึกพรีเมียร์ลีก

         "สิงห์บลูส์" หลุดเสมอไปถึง 3 จาก 4 เกมหลังสุด ล่าสุดทำได้แค่เจ๊ากับ ไบรท์ตัน ในบ้าน 1-1 ทำให้ตอนนี้ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงไกลถึง 8 คะแนนแล้ว ในขณะที่ "หงส์แดง" พ่าย เลสเตอร์ ซิตี้ เกมล่าสุดทำให้หล่นมาอยู่อันดับ 3 ตามหลังผู้นำ 9 แต้มแต่ยังแข่งน้อยกว่าอยู่ 1 เกม

         ทีมของ โธมัส ทูเคิ่ล เสมอไปแล้วถึง 6 เกมในฤดูกาลนี้ซึ่งทาง โอเว่น มองว่าเกมเปิดบ้านเจอกับ ลิเวอร์พูล ในวันอาทิตย์นี้รวมถึงการพบ "เรือใบ" ในเกมถัดไปอาจจะเป็นตัวชี้วัดว่าทีมจะอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ต่อไปหรือไม่ 

         "คุณต้องคิดว่าพวกเขา (เชลซี) จะต้องได้ 4 แต้มจาก 2 เกมนี้ ไม่อย่างนั้นพวกเขาอาจจะเป็นทีมแรกที่หลุดจาก 3 ทีมลุ้นแชมป์" โอเว่น กล่าวผ่านพรีเมียร์ลีก โปรดักชั่นส์

         "ลิเวอร์พูล อยู่ตรงนั้น ตามหลังคะแนนเดียวแต่พวกเขามีเกมอยู่ในมือ เกมนั้นที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ - ว้าว นั่นอาจจะเป็นตัวตัดสิน"

         "แม้ว่า ลิเวอร์พูล จะแพ้เกมนี้ ผมคิดว่าพวกเขามีศักยภาพที่จะเดินหน้าได้แบบ แมนฯ ซิตี้ ในตอนนี้ แต่ผมไม่คิดว่า เชลซี จะพลาดได้อีก ผมคิดว่าพวกเขาต้องการ 4 แต้มจาก 2 เกมนี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด