:::     :::

สุภโชคยกกัปตันเจช่วยยกระดับฟอร์มช้างศึก

วันศุกร์ที่ 31 ธันวาคม 2564
992
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สุภโชค สารชาติ แนวรุกทีมชาติไทย เผยว่าการได้เล่นร่วมกับ ชนาธิป สรงกระสินธ์ มิดฟิลด์ตัวรุกรุ่นพี่กัปตันทัพช้างศึก ช่วยยกระดับฟอร์มการเล่นของตัวเองและทีมได้เป็นอย่างดี หลังมีส่วนสำคัญในเกมที่เอาชนะ อินโดนีเซีย 4-0 ในศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 รอบชิงชนะเลิศ นัดแรก

กองกลางตัวรุกจากสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นในเกมนัดชิงชนะเลิศ ศึกชิงแชมป์อาเซียน 2020 เลกแรก เมื่อยิง 1 ประตู และทำ 1 แอสซิสต์ ช่วยให้ทัพช้างศึกเอาชนะอินโดนีเซีย 4-0 กุมความได้เปรียบเอาไว้ก่อน และทำให้ทีมจ่อคว้าแชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ อีกครั้งในรอบ 5 ปี
"อันดับแรกผมรู้สึกดีใจครับที่เราทำตามเป้าหมายที่โค้ชมาโน โพลกิ้ง วางไว้ได้ คือการเก็บชัยชนะ พวกเราอยากคว้าแชมป์รายการนี้ ทุกคนเล่นได้อย่างเต็มที่ ก็ต้องขอบคุณเพื่อนร่วมทีมทุกคนครับ" สุภโชค เริ่มกล่าว
"สภาพร่างกายของผมในตอนนี้ถือว่าไม่มีปัญหาครับ กลับมาฟิตเต็มร้อยเหมือนเดิม พร้อมลงเล่นสำหรับเกมที่สองอย่างแน่นอน ตอนนี้บรรยากาศภายในทีมยอดเยี่ยมมาก ทุกคนมีความสุขกับผลการแข่งขันเหนืออินโดนีเซีย"
"ผมคิดว่าเราออกสตาร์ทเกมได้ดี และได้ประตูขึ้นนำเร็วตั้งแต่สองนาทีแรก มันทำให้พวกเราเล่นได้ง่ายขึ้น ไม่มีความกดดัน ทำให้เราคิดว่าเกมนี้มันน่าจะยากกลับกลายเป็นเกมที่ง่ายโดยทันที"
"พี่เจ (ชนาธิป) เป็นนักเตะที่พร้อมจะช่วยยกระดับการเล่นของเพื่อนร่วมทีมทุกคนอยู่แล้ว เขามีความสามารถที่ทำให้นักเตะที่เล่นด้วยพยายามยกระดับตัวเองเพื่อให้ขึ้นไปเทียบกับเขาให้ได้ แน่นอนว่ามันส่งผลดีต่อฟอร์มของทีม"
"ส่วนตัวผมรู้สึกพอใจฟอร์มตัวเองในระดับหนึ่ง แต่เกมยังไม่จบครับ เรายังเหลืออีกหนึ่งนัดให้ลงเล่น ต้องโฟกัสกันต่อไป"
"พวกเราต้องการคว้าแชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ พยายามเล่นตามที่โค้ชสั่ง และจะพยายามคว้าแชมป์กลับประเทศเราให้ได้"
"ฝากแฟนบอลชาวไทยช่วยเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ ยังเหลืออีกหนึ่งเกมให้ลงเล่น เรามาคว้าแชมป์ไปด้วยกันครับ" สุภโชค ทิ้งท้ายกับ ช้างศึก
โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอล เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 รอบชิงชนะเลิศ นัดสอง วันเสาร์ที่ 1 มกราคม 2565 ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติอินโดนีเซีย  เวลา 19:30 น. ถ่ายทอดสดทาง ช่อง 7HD และ AIS PLAY


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด