:::     :::

วิลสันหวังเล่นในซีแอตเทิ่ลนานกว่าวันอาทิตย์นี้

วันเสาร์ที่ 01 มกราคม 2565
814
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รัสเซลล์ วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็ก ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ เปรยถึงความไม่แน่นอนเกี่ยวกับอนาคตตนเองเหมือน บ็อบบี้ แว็กเนอร์ ไลน์แบ็กเกอร์เพื่อนร่วมทีมก่อนหน้านี้

ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ จะลงเล่นเกมสัปดาห์ที่ 17 กับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ บนสังเวียน 'ลูเมน ฟิลด์' ในวันอาทิตย์นี้ ซึ่ง รัสเซลล์ วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์วัย 33 ปีคาดหวังว่ามันจะไม่ใช่การลงเล่นครั้งสุดท้ายในซีแอตเทิ่ลของเขา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

วิลสัน เล่นกับ ซีฮอร์คส์ มาตั้งแต่ถูกเลือกเข้าทีมฐานะดราฟท์รอบ 3 คลาส 2012 ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 33 ปีคาดหวังว่าเกมกับ ไลออนส์ ในวันอาทิตย์นี้จะไม่ใช่การเล่นในซีแอตเทิ่ลครั้งสุดท้ายของเขา

'ผมรู้ว่าพวกคุณถาม บ็อบบี้ (แว็กเนอร์) เกี่ยวกับเกมนี้อาจเป็นเกมสุดท้ายของคุณ และนี่ และนั่น และทั้งหมดนั้นใช่ไหม?' วิลสัน กล่าว 'ผมรู้เป็นการส่วนตัว ผมหวังว่ามันจะไม่ใช่เกมสุดท้ายของผม (ในซีแอตเทิ่ล) แต่ในขณะเดียวกัน ผมรู้ว่ามันไม่ใช่เกมสุดท้ายของผมในเอ็นเอฟแอล'

'ดังนั้น ผมแค่มีสมาธิกับวันนี้และดีขึ้นในวันนี้ นั่นคือจุดสนใจของผม นั่นคือเป้าหมายของผม ผมรักเมืองนี้และผมรักช่วงเวลานี้ ผมรักคนเหล่านั้น ดังนั้นเราจึงต้องทำให้แน่ใจว่าเราจะดีขึ้นในวันนี้ นั่นคือสิ่งเดียวที่สำคัญ'


ซีฮอร์คส์ กำลังจะปิดฉากฤดูกาลนี้ด้วยสถิติแพ้มากกว่าชนะเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2011 เมื่อถูกถามว่าต้องการเปลี่ยนแปลงอะไรบ้างภายในองค์กร ควอร์เตอร์แบ็กดีกรี 'โพร โบวล์' 7 สมัยชี้เป้าหมายของเขาว่าต้องการคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' อีก 3 ครั้งอย่างน้อย

'ความเป็นเลิศคือมาตรฐาน และผมคิดว่านั่นคือสิ่งที่เราต้องการจะเทียบได้' วิลสัน กล่าว 'เพื่อให้สามารถกลับไปคว้าแชมป์และก้าวสู่แชมเปี้ยนชิพ และอื่นๆได้ ผมรู้เป็นการส่วนตัว ผมคิดเสมอเกี่ยวกับมัน ไม่เคยอายเลย ผมอยากคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบลว์ อีก 3 สมัย'

'นั่นอยู่ในหัวผม และสำหรับผม เราจะไปที่นั่นได้อย่างไร เกิดขึ้นได้อย่างไร และเราจะทำอย่างไรทั้งหมดนั้น ผมคิดว่ามันเป็นเป้าหมายใหญ่ถ้าคุณไม่เชื่อว่าคุณทำได้ ในเวลาเดียวกัน ผมคิดว่าเรามีโอกาส โดยเฉพาะผม ผมคิดเกี่ยวกับมันทุกวัน แค่พยายามเอาชนะ พยายามทำทุกอย่างที่ผมสามารถทำได้' วิลสัน กล่าว

วิลสัน เคยคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' หนึ่งสมัย แต่นอกเหนือจาก ทอม เบรดี้ ไม่มีควอร์เตอร์แบ็กคนใดคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' มากกว่า 2 ครั้งในช่วง 25 ปีที่ผ่านมา โดยมีควอร์เตอร์แบ็กเพียง 3 คนเท่านั้นที่เคยคว้าแชมป์ 3 สมัย นั่นคือ เทอร์รี่ แบร็ดชอว์, โจ มอนทาน่า กับ ทรอย เอ็คแมน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด