:::     :::

มอยส์เชื่อเก็บไรซ์พ้นมือเรือได้แม้ค้อนชวดเตะชปล.

วันเสาร์ที่ 01 มกราคม 2565
856
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวิด มอยส์ ผจก.ทีม เวสต์แฮม มั่นใจว่า ดีแคลน ไรซ์ กองกลางกัปตันของพวกเขาจะยังคงค้าแช้งที่ ลอนดอน สเตเดี้ยม ในฤดูกาลหน้าแม้ต้นสังกัดชวดเตะ แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือถูกตอแยจาก แมนฯ ซิตี้ ก็ตาม

ซิตี้ มองหาตัวแทนของ แฟร์นานดินโญ่ ซึ่ง ไรซ์ ก็ตอบโจทย์ทั้งเรื่องความสามารถหรืออายุการใช้งาน สนนราคาไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์ แล้วโอกาสเกิดก็มีสูงเพราะสถานการณ์ขุนค้อนเรื่องติดท็อป 4 เตะ ชปล.ดูลำบากกว่าปีก่อน 

อย่างไรก็ตามกุนซือสกอตต์ยังมั่นใจว่าองค์ประกอบทีมและโปรเจคต์ที่ปลุกปั้นกันของ เวสต์แฮม มีความน่าสนใจพอรั้งแข้งวัย 22 ปีล่มหัวจมท้ายในซีซั่น 2022-23 


ผู้เล่นที่ดีกว่าเด็กผมมีไม่มากหรอก หรือหากจะชำแหละ ดีแคลน ก็จะพูดว่า - โอเคฉันอยากให้แกผ่านบอลได้ดีขึ้น- “  มอยส์ พูดถึงอนาคตกัปตันชาวอังกฤษ

ดังนั้นคุณสามารถดูผู้เล่นในตำแหน่งเดียวกันอย่าง เฟรงกี้ เดอ ย็อง หรืออย่าง จอร์จินโญ่ - คุณควรดูไปยังผู้เล่นที่เอาตัวรอดในพื้นที่แคบๆได้ดี” 

แต่จากนั้นหากไปดูมิติการเล่นอีกด้าน ดีแคลน คุณภาพดีไม่น้อยหน้าใครที่ผมรู้จักทั้งเรื่องเก็บตกบอล และความเร็วที่บี้ไปทั่วทั้งสนาม ที่ผมสามารถนึกออกมีอยู่ไม่กี่คนที่ทรงดีแบบหมอนั่น” 

โรดรี้ ต่างออกไปเล็กน้อยกับวิธีการเล่นที่ไม่เหมือนใครนิดๆ แต่ ดีแคลน คือผู้เล่นที่สร้างขึ้นมาให้เล่นครบเครื่อง ทำได้หลากหลาย อย่างตอนนี้ก็เพิ่มอาวุธการทำประตูเข้ามา” 

มีไม่กี่คนในตำแหน่งนี้หรอกที่ดีกว่าเขา แต่ผมก็คิดว่า ไรซ์ ยังสามารถพัฒนาเกมการเล่นของตัวเองขึ้นไปอีกได้ เราต้องการให้หมอนั่นดีขึ้นอีกหลายด้าน อย่างที่เปิดเผยให้เห็นในฤดูกาลนี้” 

อีกอย่างเขามีสัญญาระยะยาวที่นี่ ผูกมัดนานเลย ดังนั้นมุมมองส่วนตัวเราไม่วิตกว่าหมอนั่นจะไปไหน”  

ก่อนเกมสุดสัปดาห์ ไรซ์ ลงเตะพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฐานะขุนค้อนแล้วกว่า 149 นัด สัญญาผูกมัดยาวจนสิ้น 2023-24


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด