:::     :::

เป๊ปรับปืนเล่นเหนือกว่าเยอะแม้เรือเฮ

วันอาทิตย์ที่ 02 มกราคม 2565
979
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ออกมายอมรับว่าของทีมตนเล่นเป็นรอง อาร์เซน่อล แทบจะทุกจุด แม้สุดท้ายแล้ว เรือใบ จะพลิกกลับมาเอาชนะ 2-1 ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ หลัง กาเบรียล มากัลเญส โดนใบแดงในครึ่งหลัง

นายใหญ่ชาวสเปนกล่าวว่า "พวกเขาดีกว่า พวกเขาเป็นทีมที่ดีกว่า เราไม่มีพลังงานเลย เราเล่นมาในเกมที่แล้วกับ เบรนท์ฟอร์ด เรากลับไปที่แมนเชสเตอร์ และก็ต้องกลับมาลอนดอนอีกครั้ง"

"อาร์เซน่อล ต้องดิ้นรนอย่างมากในปีที่แล้วเพื่อที่จะขึ้นไปลุ้นท็อปโฟร์ และพวกเขาก็เริ่มต้นฤดูกาลด้วยตำแหน่งบ๊วย แต่ก็ค่อยๆ ขยับขึ้นมา ผมรู้สึกถึงพลัง และความเชื่อมโยงระหว่างผู้เล่น และเราไม่มีพลังงานที่จะแข่งขันกับพวกเขา"

"ในฟุตบอล บางครั้งคุณพยายามวิเคราะห์เหตุผล สิ่งที่เราทำไป แต่มันคาดเดาไม่ได้ อย่างสกอร์ 4-0 ในเกมกับ เลสเตอร์ ในเวลาแค่ 20 นาที มันกลับเป็น 4-3 ไหนจะโควิด และเกมจำนวนมาก สถานการณ์ทำนองนี้ต่างเกิดขึ้น"

"อารอน (แรมส์เดล) นอนบนพื้นหญ้าเป็นเวลานาน นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมช่วงทดเวลาบาดเจ็บถึงเยอะกว่าที่ควรจะเป็น ที่สุดแล้วก็เป็นการผ่านบอลอันน่าทึ่งจาก เควิน เดอ บรอยน์ และการต่อสู้จาก โรดรี้ และเราก็ทำได้สำเร็จ"

"อาร์เซน่อล คือทีมที่มีชีวิตชีวา ดุดัน และเรารู้ว่าวันนี้เราไม่สามารถแข่งขันด้วยพลังงานเดียวกันนั้นได้ พวกเขาเป็นมนุษย์ และบางครั้งมันก็เป็นไปไม่ได้"

"จุดโทษของ แบร์นาร์โด้ ซิลวา...กับของ มาร์ติน โอเดการ์ด ผมไปอาบน้ำ และก็มาตรงนี้ ผมจึงยังไม่เห็นมัน (หมายถึงดูในรีเพลย์)"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด