:::     :::

โรดรี้คุยเรือโชว์บุคลิกแชมเปี้ยน

วันอาทิตย์ที่ 02 มกราคม 2565
933
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรดรี้ เอร์นานเดซ กองกลางฮีโร่ของ แมนฯ ซิตี้ คุยโวว่าทีมของตนแสดงให้เห็นถึงบุคลิกของแชมเปี้ยนในเกมบุกชนะ อาร์เซน่อล 2-1 แม้จะเล่นได้แย่กว่าเจ้าถิ่นอย่างเห็นได้ชัด

มิดฟิลด์ที่เป็นคนพังประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บกล่าวว่า "คุณมักจะเจอเกมแบบนี้ราว 2-3 นัดในหนึ่งซีซั่น พวกเขาแสดงให้เห็นว่าทำไมพวกเขาถึงอยู่ในตำแหน่งนี้ วิธีที่พวกเขาเติบโตพร้อมกับ มิเกล (อาร์เตต้า) นั่นยิ่งใหญ่มาก เรารู้ว่าพวกเขามีเวลาพักมากกว่าเรา พวกเขามีเวลาถึง 6 วันในการเตรียมตัว เราต้องเล่น 3 เกมในหนึ่้งสัปดาห์ และต้องเดินทาง มันยากในบางครั้งกับร่างกายของคุณ เราอาจต้องเล่นให้ง่ายขึ้นอีกหน่อย เราต่อสู้ในครึ่งแรก และคุมเกมได้มากกว่าเดิมนิดหน่อยในครึ่งหลัง และเล่นในเกมของเราได้มากขึ้น พวกเขาทำได้ดี แต่เราแสดงบุคลิกแชมเปี้ยนของเรา"

"เราเรียนรู้จากปีที่แล้วว่าเราต้องลุย เราไม่เคยถอดใจ และคิดว่ามันเป็นไปได้ ผมทำประตูได้ ผมไม่รู้ว่าผมทำอะไรลงไปกับ ลาปอร์กต์ มันบ้ามาก เป็นอีกสามแต้มที่สำคัญ"

"ผมไม่มีความสงสัยเลย มันคือจุดโทษของเรา ตอนแรกผมยังสงสัยในแอ็คชั่นแรก แต่ผมก็อยู่ใกล้กับหน้าขอ และสำหรับผมมันชัดเจน"

"รายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ สร้างความแตกต่างที่ยิ่งใหญ่ พวกเขาผิดพลาดครั้งใหญ่กับใบเหลืองที่สองของ กาเบรียล เราเล่นแบบฉลาด เรามีโอกาสไม่มาก แต่เรามีประสิทธิภาพมาก"

"มันเป็นช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ ผู้คนคิดว่าเราต้องเล่นในระดับสูงที่สุดอยู่เสมอ บางครั้งก็เป็นไปไม่ได้ ผมกลับมาจากโควิด และเหนื่อยในช่วง 20 นาทีสุดท้าย ชูเอา กานเซโล่ เล่นทุกเกม ปฏิทินในช่วงนี้มันค่อนข้างบ้า"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด