:::     :::

มายอร์ก้าปฏิเสธยื่นเรื่องเลื่อนเกมบาร์ซ่า

วันอาทิตย์ที่ 02 มกราคม 2565
1,019
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มายอร์ก้า ปฏิเสธคำกล่าวอ้างของ ชาบี เอร์นานเดซ กุนซือบาร์เซโลน่าที่เผยว่าพวกตนยื่นเรื่องขอเลื่อนเกม ลา ลีกา วันอาทิตย์นี้

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ชาบี เผยว่าเกมที่จะดวลกับ มายอร์ก้า วันอาทิตย์นี้สมควรจะถูกเลื่อนออกไปเนื่องจากสโมสรเจอสถานการณ์โควิด-19 และอาการบาดเจ็บเล่นงานอย่างหนัก

"มันเป็นเวลาที่เหมาะสมสำหรับการเลื่อนเกมออกไป" ชาบี กล่าว

"มายอร์ก้า ได้ส่งคำร้องไปเช่นกัน มีเกมที่เคยถูกระงับเพราะสาเหตุนักเตะขาดเยอะ เราต้องทำตามสามัญสำนึก มันไม่ใช่การบ่น ไม่ใช่ข้อแก้ตัว มันคือความเป็นจริง"

กระนั้นทาง มาร์ก้า รายงานว่าจากการสอบถามแหล่งข่าวในทีม มายอร์ก้า ฝั่งเจ้าบ้านในวันอาทิตย์นี้ไม่ได้ส่งคำร้องเลื่อนการแข่งขันออกไปตามที่ ชาบี กล่าวอ้าง

โดยทาง หลุยส์ การ์เซีย ปลาซ่า กุนซือทีมชาวเกาะของสเปนเผยว่าแม้ทางตนเองจะขาดนักเตะไปเยอะเช่นกัน แต่ก็พร้อมลงสนาม พร้อมแสดงความเห็นไปยัง บาร์ซ่า อีกด้วย

"พวกเราเป็นทีมที่ขาดนักเตะเยอะที่สุดในลา ลีกา แต่เพราะตอนนี้มีสถานการณ์ที่ บาร์เซโลน่า ผู้คนเลยพูดถึงมัน" การ์เซีย ปลาซ่า ระบุ

"มันดูเหมือนว่า บาร์เซโลน่า เป็นทีมที่มีปัญหา ตัวสำรองของพวกเขาสามารถลงสนามเป็นตัวจริงที่นี่ได้ ไม่ว่าทีมไหนชนะ มันจะไม่เกี่ยวกับการขาดนักเตะ"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด