:::     :::

การ์เดียนเผยลูกากูอาจโดนทูเคิ่ลดร็อป

วันอาทิตย์ที่ 02 มกราคม 2565
1,033
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอะ การ์เดียน รายงานว่า โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์เชลซีอาจจะตัดสินใจตัดชื่อ โรเมลู ลูกากู ออกจากทีมในเกมดวล ลิเวอร์พูล

สิงโตน้ำเงินคราม กำลังจะเปิดสนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ รับมือ หงส์แดง ในศึกพรีเมียร์ลีกนัดสำคัญวันอาทิตย์นี้ โดยเป็นการแย่งอันดับที่ 2 ของทั้งคู่ และยังเป็นการไล่จี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูง

อย่างไรก็ตาม เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาสื่ออังกฤษอย่าง การ์เดียน เผยว่า ทูเคิ่ล กำลังพิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการตัดชื่อ ลูกากู ออกจากทีมใช้งานวันอาทิตย์นี้ หลังจากมีดราม่าเรื่องบทสัมภาษณ์ของกองหน้าชาวเบลเยียม

ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา แฟนบอล เชลซี ต้องเจอกับบทสัมภาษณ์ที่สร้างความไม่พอใจหลังจาก ลูกากู แสดงความเห็นในทำนองที่ไม่เคารพสโมสรปัจจุบัน เนื่องจากระบุว่าไม่ปิดโอกาสการกลับไป อินเตอร์ มิลาน ในอนาคต

นอกจากนั้น 'รอม' ยังกล่าวด้วยว่าตนเองไม่มีความสุขกับสถานการณ์ที่ผ่านมาเพราะไม่ได้โอกาสลงสนามเท่าที่ควร โดยทาง ทูเคิ่ล ให้เหตุผลมาตลอดว่าเนื่องจากนักเตะยังไม่ฟิตสมบูรณ์ ต่างจาก ลูกากู ที่เผยคำพูดอีกแบบหนึ่งว่าตนเองมีสภาพร่างกายที่ดี

ทำให้ตอนนี้อาจจะเกิด 'ดราม่า' ครั้งใหม่ขึ้นมาหากว่า ทูเคิ่ล ตัดสินใจอย่างที่ การ์เดียน รายงาน ในการตัดชื่อกองหน้าค่าตัวแพงออกจากเกมรับมือ ลิเวอร์พูล โดยเชื่อว่านายใหญ่ชาวเยอรมันจะตัดสินใจช่วงเช้าวันอาทิตย์นี้ (ตามเวลาท้องถิ่น)



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด