:::     :::

แรมส์เดลชี้ถ้าเรือได้จุดโทษปืนก็ต้องได้

วันอาทิตย์ที่ 02 มกราคม 2565
1,664
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อารอน แรมส์เดล ผู้รักษาประตูของ อาร์เซน่อล ชี้ว่าถ้าจังหวะของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นจุดโทษได้ จังหวะของทีมตนเองก็ควรจะเป็นจุดโทษเช่นกันในเกมที่ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า บุกคว้าชัย 2-1 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

         เกมที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยมเป็น "ปืนใหญ่" ที่นำก่อนจาก บูคาโย่ ซาก้า ในนาทีที่ 31 ก่อนหน้านั้นมีจังหวะที่ มาร์ติน โอเดการ์ด เข้าเขตโทษ ด้านขวาก่อนหนี เอแดร์ซอน แล้วล้มลงไปแต่ผู้ตัดสิน สจ๊วร์ต แอ็ตต์เวลล์ ให้เล่นต่อซึ่งเช็กวีเออาร์แล้วก็ไม่เป็นจุดโทษ

         อย่างไรก็ตามในครึ่งหลังมีจังหวะที่ แบร์นาร์โด้ ซิลวา ปะทะกับ กรานิต ชาคา ล้มลงในกรอบของเจ้าถิ่น แม้จะนิ่งในตอนแรกแต่หลังเช็กวีเออาร์ก็ชี้เป็นจุดโทษก่อน ริยาด มาห์เรซ จะยิงตีเสมอและในช่วงทดเจ็บ โรดรี้ พังประตูชัยให้ "เรือใบ" คว้าสามแต้มกลับรัง

         "ผมว่ามันเป็นจุดโทษทั้งสองครั้ง - มันไม่สอดคล้องกันของการไปที่สกรีน ผู้ตัดสินอาจจะตัดมันออกไปในทันทีเมื่อได้ดู" แรมส์เดล กล่าวผ่านบีที สปอร์ต "แต่มันเป็นความจริงที่ว่าเขาไปดูมัน"

         "ในแบบเรียลไทม์เขาบอกว่าไม่เป็นจุดโทษ แต่มีการบอกให้ไปดูมัน มันเบาเกินไปสำหรับผม แต่เขาได้รับการบอกให้ดูและก็มอบจุดโทษไป"

         "ผมอยู่อีกฝั่งของสนามเพื่อตะโกนว่ามันเป็นจุดโทษ, ผู้รักษาประตูก้าวออกมาด้วยเท้าและก็เข้าหาเขาหรือจับบอล, ส่วนของ แบร์นาร์โด้ เขารีบลุกขึ้นและก็ได้รับมัน จุดโทษก็คือจุดโทษ แต่สำหรับเรามันได้รับการมองให้ไปดูที่จอ"

         "ทั้งสองจุดโทษ ผมไม่รู้ว่าทำไมผู้ตัดสินบอกให้ไปดูลูกหนึ่งส่วนอีกลูกไม่ มันมีเหตุผล ไปแล้วดูมัน มันไม่สอดคล้องกันเลย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})