:::     :::

สื่อเผยปารีสพร้อมทุ่มดึงกัลลาเกอร์จากสิงห์

วันอาทิตย์ที่ 02 มกราคม 2565
2,345
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอะ ซัน สื่อดังของอังกฤษรายงานว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พร้อมทุ่มทุนถึง 50 ล้านปอนด์เพื่อดึง คอเนอร์ กัลลาเกอร์ กองกลางของ เชลซี ร่วมทีม

         แข้งวัย 21 ปีทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในการไปเล่นกับ คริสตัล พาเลซ ด้วยสัญญายืมตัวในซีซั่นนี้ โดยทำ 6 ประตูกับ 3 แอสซิสต์จากการลงเล่น 17 เกมในพรีเมียร์ลีก

         สื่อแดนผู้ดีเผยว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เทรนเนอร์ของ เปแอสเช เป็นแฟนตัวยงของมิดฟิลด์ของ กัลลาเกอร์ โดยเชื่อว่าทาง "สิงห์บลูส์" ยินดีที่จะปล่อยออกจากทีม

         อย่างไรก็ตามทีมดังของฝรั่งเสสอาจจะต้องรอถึช่วงซัมเมอร์เนื่องจาก กัลลาเกอร์ ติดสัญญายืมตัวกับ พาเลซ ในขณะนี้ โดยช่วงที่ผ่านมามีข่าวว่า เชลซี อยากจะดึงตัวกลับมา แต่เข้าใจว่านักเตะได้ลงเล่นเกินกว่าเปอร์เซ็นต์ที่ตกลงกันตามเงื่อนไขทำให้ไม่อาจดึงกลับมาได้

         แต่ทั้งนี้อาจจะขึ้นอยู่กับเงื่อนไขอื่นๆที่ตกลงกัน ซึ่งทาง เชลซี อาจจะมีทางขายนักเตะออกจากทีม แต่หากไม่สามารถทำได้ทาง เปแอสเช ก็พร้อมที่จะรอจนถึงช่วงซัมเมอร์

         ก่อนหน้านี้ทาง กัลลาเกอร์ แสดงความปรารถนาที่จะกลับสู่ต้นสังกัดเพื่อแย่งตัวจริงในทีม แต่หากมีข้อเสนอก้อนโตในการไปค้าแข้งในฝรั่งเศสแถมยังได้เล่นกับสตาร์ดังอย่าง ลิโอเนล เมสซี่, เนย์มาร์ และ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ในกรณีที่ต่อสัญญาใหม่ก็เป็นสิ่งที่น่าดึงดูดใจ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด