:::     :::

เอ็ดเวิร์ดส์-เฮแลร์เจ็บไหล่พลาดเกมเยือนเบงกอลส์

วันจันทร์ที่ 03 มกราคม 2565
731
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไคลด์ เอ็ดเวิร์ดส์-เฮแลร์ รันนิ่งแบ็ก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ บาดเจ็บไหล่จนพลาดการลงเล่นเกมเยือน ซินซินเนติ เบงกอลส์ วันอาทิตย์นี้

แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ จะไม่มี ไคลด์ เอ็ดเวิร์ดส์-เฮแลร์ รันนิ่งแบ็กเบอร์หนึ่งในเกมเยือน ซินซินเนติ เบงกอลส์ วันอาทิตย์นี้ หลังตัววิ่งปีสองบาดเจ็บไหล่ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ชีฟส์ เพิ่งคว้าแชมป์ดิวิชั่น เอเอฟซีตะวันตก 6 สมัยติดต่อกัน หลังเกมชนะ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่ทัพหัวหน้าเผ่ากำลังมองหาโอกาสล็อคซีด 1 ของคอนเฟอเรนซ์ ทว่าพวกเขาจะไม่มีรันนิ่งแบ็กเบอร์หนึ่งของทีมในเกมเยือนซินซินเนติ หลังตัววิ่งวัย 22 ปีบาดเจ็บไหล่และจะไม่เดินทางไปพร้อมกับทีม  

เอ็ดเวิร์ดส์-เฮแลร์ บาดเจ็บไหล่ในเกมชนะ สตีลเลอร์ส แต่จากการทดสอบไม่พบความเสียหายเชิงโครงสร้างของกระดูกไหปลาร้าและฤดูกาลของเขายังไม่สิ้นสุด แม้ว่าจะต้องใช้เวลาเล็กน้อยสำหรับการฟื้นฟูร่างกายก็ตาม เขาถือบอลวิ่ง 119 ครั้ง ระยะ 517 หลาและทำ 4 ทัชดาวน์ รับบอลอีก 19 ครั้ง ระยะ 129 หลาและทำ 2 สกอร์ 

ตามรายงานระบุว่าทั้ง ดาร์เรล วิลเลียมส์ และ เดอร์ริค กอร์ สองรันนิ่งแบ็กแบ็คอัพจะมีบทบาทในการบุกภาคพื้นดินของ ชีฟส์ มากขึ้น รวมถึง เจอริค แม็คคินน่อน อีกหนึ่งรันนิ่งแบ็กประสบการณ์ที่ฟื้นตัวจากการเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})